Hà Nội FC nhận tin vui khi đấu SLNA ở vòng 10 V.League

Thứ ba, ngày 29/05/2018 17:40 PM (GMT+7)
Thi hành xong án phạt cấm thi đấu 3 trận ở các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, tiền vệ Phạm Thành Lương sẽ được phép ra sân ở vòng 10 V.League.
Bình luận 0

Với hành vi có lời lẽ phản ứng vô văn hóa với trọng tài ở trận tứ kết lượt đi Cúp QG 2018 giữa HAGL và CLB Hà Nội trên sân Pleiku ngày 11.5, tiền vệ ngôi sao Phạm Thành Lương đã bị kỷ luật phạt 10 triệu đồng và treo giò 3 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Lương "dị" đã vắng mặt ở cuộc so tài với HAGL ở lượt về tứ kết Cúp QG, cùng hai trận gặp Nam Định và FLC Thanh Hóa ở V.League. Chấp hành xong án phạt, cựu tuyển thủ QG Việt Nam sẽ trở lại thi đấu từ vòng 10.

img

Ở vòng đấu này, CLB Hà Nội sẽ làm khác trên sân Vinh của SLNA vào tối 30.5. Dù thiếu vắng Thành Lương trước đó nhưng các ngôi sao khác của CLB Hà Nội như Hùng Dũng, Quang Hải, Đức Huy, Văn Quyết, Văn Đại đều đã chơi tốt giúp đội bóng thủ đô lọt vào bán kết Cúp QG và hiện đang vững vàng trên ngôi đầu BXH V.League.

Trở lại với CLB Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm (đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận) sẽ tiếp tục phải nhường quyền dẫn dắt cho trợ lý Văn Sỹ Sơn, người đang khá mát tay với những pha xoay chuyển tình thế trong trận đấu.

Ngoài sự trở lại của Thành Lương ở vòng 10, các cầu thủ Đình Luật, Sầm Ngọc Đức (TP.HCM) và Quốc Chí (Sanna Khánh Hòa) cũng sẽ chính thức chấp hành xong án kỷ luật và được phép ra sân.

Minh Trang (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem