Hạ Singapore, HLV Afghanistan “đe dọa” ĐT Việt Nam

Đông Hưng Thứ sáu, ngày 24/03/2017 13:30 PM (GMT+7)
Đánh bại Singapore trong trận giao hữu tại Qatar, HLV Otto Pfister của ĐT Afghanistan tự tin tuyên bố, ông và các học trò đã sẵn sàng để giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam khi hai đội gặp nhau tại trận đấu đầu tiên thuộc khuôn khổ bảng C vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra trên sân trung lập Republican Central (thành phố Dushanbe – Tajikistan).
Bình luận 0

Để “làm nóng” cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại lượt trận đầu tiên bảng C vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Afghanistan đã mời ĐT Singapore tham dự trận giao hữu diễn ra tại sân Saoud bin Abdulrahman (Qatar). 90 phút trước đại diện Đông Nam Á, đội bóng của HLV Otto Pfister đã trình diễn lối chơi hiệu quả và có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-1. Những người ghi bàn cho đại diện Nam Á là Sarif Muchammad và Mustafa Azadzoy.

img

HLV Otto Pfister là người dày dạn kinh nghiệm.

Đánh bại Singapore, một đội bóng đến từ Đông Nam Á, cùng khu vực với ĐT Việt Nam, HLV Otto Pfister tỏ ra rất tự tin ông và các học trò sẽ giành 3 điểm trọn vẹn khi đối đầu thầy trò Hữu Thắng vào 28.3 tới đây. “Đây là lần đầu tiên chúng tôi làm việc cùng nhau, nhưng mọi người tỏ ra rất chuyên nghiệp. Tất cả đều muốn chiến thắng khi ra sân. Kết quả hôm nay là hợp lý khi Afghanistan đã thể hiện lối chơi thuyết phục hơn. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Việt Nam và hy vọng sẽ mang chiến thắng về cho CĐV nhà”, HLV Otto Pfister tuyên bố.

Cần biết rằng, Singapore là một đối thủ vô cùng khó chịu với ĐT Việt Nam tại khu vực Đông Nam Á. Mỗi lần gặp đối bóng này, các cầu thủ áo đỏ đều gặp nhiều khó khăn, tỷ lệ thắng thua chỉ là 50-50. Vậy mà ĐT Afghanistan lại có chiến thắng thuyết phục. Điều đó chứng tỏ, thầy trò HLV Otto Pfister đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng và họ sẽ biết cách làm khó ĐT Việt Nam.

Otto Pfister năm nay 79 tuổi, là một chiến lược gia giàu kinh nghiệm người Đức, từng dẫn dắt những đội tuyển nổi tiếng như Senegal, Ghana, Saudi Arabia, Bờ Biển Ngà, Togo, Cameroon hay Trinidad and Tobago. Ông cũng đã cùng Saudi Arabia dự World Cup 1998, rồi cùng Togo dự World Cup 2006...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem