Hà Tĩnh: Bóng đá nông thôn, khán giả đông hơn… V.League

Quyết Thắng - Trọng Hậu Chủ nhật, ngày 20/08/2017 15:30 PM (GMT+7)
Giải bóng đá thanh niên xã Sơn Tây (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã mang lại những trận cầu đỉnh cao, những cung bậc cảm xúc cho khán giả nông dân sau những ngày mùa nặng nhọc.
Bình luận 0

Sau 22 trận đấu kịch tính, hấp dẫn, giải giải bóng đá thanh niên xã Sơn Tây, Hương Sơn, Hà Tĩnh vừa kết thúc tốt đẹp

Đáng chú ý, mỗi trận đấu bình quân thu hút gần một vạn khán giả trên địa bàn cũng như nhiều địa phương lân cận, đến sân vận động xã Sơn Tây để cổ vũ cho các cầu thủ thân yêu của mình.

Giải bóng đá thanh niên xã Sơn Tây có 13 đội bóng của các thôn tham gia với 22 trận cầu hấp dẫn diễn ra từ ngày 14.7 đến 18.8.

“Đây là hoạt động thể thao truyền thống của quê hương xã miền núi Sơn Tây, nhằm tạo sân chơi bổ ích lành mạnh, nâng cao ý thức rèn luyện thể thao, tăng cường sức khỏe trong đoàn viên thanh niên, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng quê hương ngày càng văn minh giàu đẹp”, ông Nguyễn Lê Duy, Bí thư Đoàn Thanh niên xã Sơn Tây – Phó Ban tổ chức giải cho hay.

Cũng theo ông Nguyễn Lê Duy, giải bóng đá xã Sơn Tây được tổ chức 2 năm/lần, thu hút nhiều bà con tại địa phương và con em của xã công tác khắp mọi miền tổ chức về thi đấu.

“Mỗi pha bóng mang lại cho cổ động viên những cảm xúc nổ tung sân vận động. Chúng tôi bỏ cả ăn cả làm để theo chân cổ vũ cho thôn mình”, ông Nguyễn Sắc Đạt – Một cổ động viên thôn Cây Tắt cho hay.

Theo ghi nhận của phóng viên, các đội bóng tham gia giải rất chuyên nghiệp, có ban huấn luyện viên, đội ngũ hậu cần chăm lo ăn uống các cầu thủ, cổ động viện chuẩn bị băng rôn, khẩu hiểu, kèn trống…cổ vũ hết mình cho đội bóng thân yên.

“Xem giải bóng đã xã mà khán giả đông hơn, sướng hơn xả xem V.League các chú à. Có cả nụ cười rạng ngời chiến thắng, nước mắt của người thua cuộc. Nhưng vượt qua hết là tình đoàn kết của nhân dân ở miền quê quanh năm đối mặt với thiên tai, lũ lụt”, cổ động viên Nguyễn Sắc Đạt chia sẻ.

Mùa giải năm nay, ngôi vô địch thuộc về thôn Hoàng Nam, á quân thôn Hà Chua, đồng giải 3 là thôn Cây Tắt và Kim Thành. Giải phong cách thuộc về liên quân thôn Khí tượng – Hồ Vậy.

Sau đây là một số hình ảnh ấn tượng của giải đấu:

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem