HAGL biệt phái ‘Công Phượng mới’ và sao U23 Việt Nam tới Viettel

Thứ tư, ngày 06/06/2018 07:11 AM (GMT+7)
Ở giai đoạn lượt về V.League 2018, HAGL sẽ không có sự phục vụ của 2 ngôi sao sáng giá...
Bình luận 0

Theo thông tin mới nhất từ Saostar, bầu Đức đã đồng ý để cho CLB Viettel mượn 2 tài năng sáng giá của HAGL đó là Đinh Thanh Bình và Châu Ngọc Quang. Đây là thông tin khá bất ngờ, như vậy bộ đôi nêu trên sẽ không khoác áo HAGL tại giai đoạn lượt về V.League 2018.

img

Thanh Bình (áo trắng) sang Viettel thi đấu.

Đinh Thanh Bình là cái tên được giá cao tại HAGL, anh được gọi với biệt danh 'Công Phượng mới'. Tại giải U21 quốc tế vừa qua, Thanh Bình là nhân tố chủ lực trên hàng công của đội U21 tuyển chọn Việt Nam. Thời điểm đá giải U21 quốc tế, HLV Duy Quang đánh giá: "Đinh Thanh Bình đang chơi rất tốt tại giải U21 Quốc tế, với phong độ như hiện tại cậu ấy sẽ ngày càng tiến xa hơn trong tương lai".

Trong khi đó, Châu Ngọc Quang từng là thành phần của U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2018 vừa qua. Trở lại V.League 2018, Châu Ngọc Quang không có nhiều cơ hội thể hiện tại HAGL. Từ đầu mùa giải, Ngọc Quang mới chỉ có 2 trận được ra sân thi đấu.

HAGL đồng ý cho Viettel mượn Thanh Bình và Ngọc Quang cũng là một thuận lợi, bộ đôi ngôi sao trẻ này sẽ có nhiều cơ hội ra sân tích phát triển hơn.

Viettel hiện đang thi đấu ở giải hạng Nhất, họ dẫn đầu BXH với 14 điểm sau 6 vòng đấu. Với bộ đôi mượn từ HAGL, Viettel đặt quyết tâm vô địch để giành quyền lên chơi V.League 2019.

Kiên Lê (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem