HAGL “đánh rơi” chiến thắng ở phút chót

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 19/04/2015 18:59 PM (GMT+7)
Mặc dù có lợi thế dẫn trước 2-1 sau 75 phút thi đấu nhưng do hàng thủ phạm sai lầm nên Hoàng Anh Gia Lai đã bị Đồng Nai cầm hòa 2-2 ở trận đấu tại vòng 10 V.League vừa kết thúc trên sân Pleiku.
Bình luận 0
Đội hình xuất phát:

HAGL:
Minh Nhựt, Văn Sơn, Đông Triều, Đức Lương, Anh Tài, Thanh Tùng, Thanh Hậu, Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn.

Đồng Nai: Thanh Diệp, Ngọc Luận, Khánh Thành, Vũ Dương, Đức Nhân, Hữu Phát, Nsi, Hữu Thắng, Hải Anh, Văn Pho, Omoduemuke.

Bàn thắng: Hồng Duy (66’), Thanh Hậu (75’) - Nsi (36’, Hải Anh 90+1').

img

Công Phượng (áo xanh) và các đồng đội đã bị Đồng Nai cầm hòa đáng tiếc. Ảnh: Zing.

Khởi đầu trận đấu, cả HAGL và Đồng Nai chủ động nhập cuộc với thế trận rất cở mở. Vì vậy, các chân sút đôi bên đã tạo ra được một số tình huống sóng gió về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

Sau khoảng hơn 10 phút đầu chơi đôi công, HAGL và Đồng Nai đã thi đấu thận trọng hơn. Tuy nắm giữ thời lượng kiểm soát bóng vượt trội nhưng đội chủ sân Pleiku lại gặp khó khăn trong việc tìm đường tiếp cận khung thành của thủ môn Thanh Diệp. Tình huống đáng chú ý nhất mà họ tạo ra chính là cú đá phạt dội xà ngang của Đông Triều ở phút 33.

Đang thi đấu lép vế, Đồng Nai bất ngờ có được bán thắng mở tỷ số ở phút 36. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái của đội bóng miền Đông Nam Bộ, thủ môn Minh Nhựt của HAGL phạm sai lầm khi bắt bóng hụt tạo điều kiện để Nsi dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

Sang hiệp hai, HAGL tiếp tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Với lối chơi tấn công đẹp mắt, Công Phượng và các đồng đội đã khiến Đồng Nai phải lùi sâu về phần sân nhà để phòng ngự. Tuy dồn ép đối thủ nhưng các pha bật tường của đội bóng áo xanh vẫn chưa đủ độ chuẩn xác cần thiết để xé toang hàng thủ với số đông của đối thủ.

Trong lúc đội nhà đang gặp bế tắc, Hồng Duy đã bất ngờ tung ra cú sút xa ở phút 66 đưa bóng dội mép trong cột dọc đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Thanh Diệp, quân bình tỷ số cho HAGL.

Bàn gỡ của Hồng Duy giúp các cầu thủ HAGL tìm lại sự tự tin và thi đấu thanh thoát hơn. Phút 75, Công Phượng thực hiện đường chuyền vào trong vòng cấm cho Thanh Hậu khống chế vài nhịp trước khi thực hiện cú cứa lòng chân trái vào góc xa, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng phố núi.

Không còn gì để mất, Đồng Nai đã dồn toàn lực lên để tấn công. Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, đội bóng áo đỏ đã có được bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 90+1 do công của Hải Anh. Đây cũng chính là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Kết quả các trận đấu tại vòng 10 V.League diễn ra chiều nay:

Đồng Tháp 1-3 SLNA

(Minh Hưng 9' - Phi Sơn 57', Thế Cường 82', Phúc Tịnh 90+1’)
XSKT.Cần Thơ 0-5 SHB.Đà Nẵng
(Văn Học 37', Vũ Phong 54', 90'+1, Gomez 75', Huy Toàn 85')
ĐTLA 0-1 Than Quảng Ninh
(Minh Tuấn 23')
Hải Phòng 1-0 QNK.Quảng Nam
(Đình Hiệp 63’)
HAGL 2-2 Đồng Nai
(Hồng Duy 66’, Thanh Hậu 75’ - Nsi 36', Hải Anh 90+1’)
img
BXH V.League sau vòng 10.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem