HAGL không ngán "chảo lửa" Lạch Tray của Hải Phòng?

Thứ sáu, ngày 16/03/2018 13:22 PM (GMT+7)
HLV Dương Minh Ninh khẳng định làm khách tại Lạch Tray sẽ có nhiều áp lực nhưng HAGL vẫn có những thuận lợi riêng.
Bình luận 0

Hòa không bàn thắng với B.Bình Dương ngày ra quân, HAGL còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết nếu muốn theo đuổi cúp vô địch ở mùa giải năm nay. Khởi động khó khăn trên sân nhà, chuyến làm khách sắp tới tại Lạch Tray tiếp tục là thử thách khó khăn cho thầy trò HLV Dương Minh Ninh.

img

HAGL không áp lực trước sức nóng ở Lạch Tray?

Đối phương chưa có điểm số, Lạch Tray luôn nóng cả trên sân lẫn các khán đài.  Tuy nhiên HLV Dương Minh Ninh khẳng định HAGL vẫn có lợi thế ở chuyến đi lần này. "Ra sân Hải Phòng lúc nào cũng chịu áp lực từ khán giả. Trên sân khách họ thể hiện sự cuồng nhiệt đến như vậy thì sân nhà sẽ càng nóng hơn nữa. Dù vậy HAGL vẫn có những thuận lợi. Các em ở U23 Việt Nam nhận được sự yêu mến của các cổ động viên trên cả nước. Và khi các em thi đấu tốt, khán giả sẽ ủng hộ. Vấn đề, làm sao động viên cho các em thi đấu thật tốt, để lại ấn tượng tốt thì nhận được sự yêu mến. Đó cũng là lợi thế cho HAGL".

Trước đó HAGL đã hoàn tất thủ tục cho Romario và nhiều khả năng ngoại binh này sẽ ra sân từ vòng 2 V-League. Sự bổ sung này giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ đội bóng phố Núi đặc biệt trong khâu ghi bàn, điều HAGL chưa thể làm được trước B.Bình Dương.

CP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem