HÀI HƯỚC: Hai lần hậu vệ xài "nhu thuật", Nga đều bị thủng lưới

Thứ ba, ngày 03/07/2018 16:10 PM (GMT+7)
Trong hai lần sử dụng cách vật ngã đối phương, lão tướng Ignashevich khiến Nga thủng lưới và trở thành trò cười của dân mạng.
Bình luận 0

Trong trận đấu với Tây Ban Nha, lão tướng Sergei Ignashevich đã vật ngã Sergio Ramos nhưng lại đá phản lưới nhà một cách vô duyên. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên hậu vệ này khiến đội nhà thủng lưới với kĩ năng phòng ngự này.

img

Lão tướng Ignashevich trong tình huống quật ngã Ramos.

Hậu vệ 39 tuổi này đã có một giải đấu đầy thành công khi giúp Nga tiến đến tứ kết World Cup. Với thân hình hộ pháp, Ignashevich đã khiến mọi đối thủ đều chịu thua trong các pha tranh chấp tay đối. Tuy nhiên, cách phòng ngự kì lạ của hậu vệ này lại vô tình khiến Nga thủng lưới vô duyên.

Trong trận đấu với Uruguay ở vòng bảng, Ignashevich đã đẩy ngã hai cầu thủ đối phương đứng chắn hàng rào một cách khó hiểu. Việc này tạo nên khoảng trống lớn để Luis Suarez tung ra một cú dứt điểm và có được bàn thắng.

Tiếp đó, anh lại tiếp tục có pha quật ngã đối phương ngay trong vòng cấm. Trong tình huống phạt góc vào phút 12, Ignashevich ôm chặt Ramos và đẩy ngã trung vệ này. Tuy nhiên, gót chân của anh lại đập vào bóng và phản lưới nhà.

Hai tình huống triệt hạ đối thủ của Ignashevich sau đó đã trở thành trò cười trên MXH. Tuy nhiên, ĐT Nga vẫn giành được tấm vé vào tứ kết để đối đầu với Croatia.

Sơn Trần (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem