Ham của rẻ, Arsenal hỏi mua “người thừa” của Real

Minh Chí Thứ sáu, ngày 29/08/2014 18:46 PM (GMT+7)
Tờ El Confidencial (Tây Ban Nha) đưa tin, Arsenal đang quyết tâm qua mặt AC Milan và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ cánh phải đang bị thất sủng trong màu áo Real Madrid là Alvaro Arbeloa.
Bình luận 0
Kết thúc mùa giải 2013-2014, Bacary Sagna quyết định chia tay Arsenal để chuyển sang đầu quân cho Man City dưới dạng chuyển nhượng tự do. Sau khi Sagna ra đi, HLV Arsene Wenger đã quyết định đem về sân Emirates 2 hậu vệ cánh phải gồm Calum Chambers và Mathieu Debuchy.

Dù vậy, Wenger vẫn muốn chiêu mộ hậu vệ cánh phải Alvaro Arbeloa để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự Arsenal. Sở dĩ, Giáo sư nhắm tới Arbeloa là do ông đang muốn sử dụng Chambers trong vai trò trung vệ, vị trí mà The Gunners chỉ còn 2 sựa lựa chọn là Per Mertesacker và Laurent Koscielny. 

imgArbeloa (áo trắng).

Nếu kéo Chambers vào thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự, Arbeloa được xem là sự lựa chọn lý tưởng trong trường hợp Debuchy không thể ra sân thi đấu vì chấn thương hoặc án treo giò. Mặt khác, khi cần thiết, tuyển thủ Tây Ban Nha cũng có thể đá tốt ở vai trò trung vệ.

Do không thể cạnh tranh được suất đá chính tại Real với tài năng trẻ Daniel Carvajal nên Arbeloa đã công khai bày tỏ ý định “tháo chạy” khỏi sân Bernabeu để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. 

Về phần mình, Ban lãnh đạo Real cũng muốn đẩy Arbeloa ra đi để có thêm kinh phí chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao (AS Monaco). Hiện tại, đội bóng Hoàng gia chưa treo giá bán hậu vệ người Tây Ban Nha nhưng giới chuyên môn cho rằng, con số 10 triệu euro đủ để làm vừa lòng các ông chủ Nhà trắng.

Ngoài Arsenal, Arbeloa cũng đang nằm trong tầm ngắm của 2 “đại gia” khác ở châu Âu là Chelsea và AC Milan. Tuy vậy, Pháo thủ không ngần ngại cạnh tranh tới cùng với 2 đối thủ này để có được chữ ký của cầu thủ 31 tuổi.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem