Hậu vệ U23 Việt Nam và giấc mơ dang dở

Long Nguyên- Tuệ Minh (ghi) Thứ năm, ngày 04/06/2015 08:16 AM (GMT+7)
Sáng 3.6, hậu vệ Huỳnh Tấn Tài đã chia tay đội tuyển U23 Việt Nam để về nước dưỡng thương. 
Bình luận 0
img
Tấn Tài đã cố nén nỗi đau vào trong để chúc đồng đội thi đấu thật tốt tại SEA Games 28. Ảnh: Thiên Vũ

Trao đổi với chúng tôi, Tấn Tài cho biết: “Trước ngày dự Đại hội, tôi cảm thấy thể lực, phong độ và tinh thần của mình đều đạt trạng thái “điểm rơi”. Tôi đã đặt tất cả quyết tâm, nhiệt huyết vào SEA Games 28 với khát vọng cống hiến. Nhưng...”.

Sau chữ “nhưng” ấy, Tấn Tài lặng người đi hồi lâu. Cơn đau rạn xương bàn chân hẳn vẫn đang nhức nhối, song chắc chắn nỗi đau không thể tiếp tục sát cánh cùng đồng đội mới khiến cầu thủ gốc Long An này nghẹn lời. Ít ai biết rằng, ở hàng thủ đội tuyển U23 Việt Nam, Tấn Tài có chiều cao thấp nhất (1,68m) song lại là một trong những người có sức bật tốt nhất. Thậm chí, trong những pha bóng đội nhà được hưởng các quả phạt, Tấn Tài luôn có mặt trong vòng cấm địa đối phương để sẵn sàng không chiến.

Trước khi rời Singapore về Việt Nam, ở tài khoản cá nhân trên mạng xã hội của mình, Tấn Tài đã viết: “Tạm biệt giấc mơ. Chia tay nhé những người bạn yêu quý. Cảm ơn tình cảm các bạn đã dành cho mình”...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem