Hé lộ danh tính tân HLV trưởng FLC Thanh Hóa

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 29/04/2018 20:20 PM (GMT+7)
Hé lộ danh tính tân HLV trưởng FLC Thanh Hóa, Chelsea tìm được người thay Conte, Mourinho cam kết tương lai với M.U, Napoli chốt giá bán Koulibaly cho Chelsea, Liverpool lên kế hoạch tăng lương để “trói chân” Salah, M.U rộng cửa mua Umtiti, Real không có kế hoạch chiêu mộ Lewandowski...
Bình luận 0

Hé lộ danh tính tân HLV trưởng FLC Thanh Hóa   

 img

HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Theo lãnh đạo FLC Thanh Hóa, CLB đã đàm phán gần xong với một HLV nội và sẽ công bố sau ngày 1/5. Được biết, có ba ứng viên cho vị trí “ghế nóng” của đội bóng xứ Thanh là HLV Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hữu Thắng và Trương Việt Hoàng.

“Trình độ của Campuchia không quá khác biệt so với Việt Nam và Thái Lan”

HLV trưởng ĐT Campuchia - Prak Sovannara khẳng định, mục tiêu của họ ở AFF Cup 2018 là nằm trong top 6 đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á. Đồng thời, ông Sovannara cho rằng bóng đá Campuchia nói chung và ĐT Campuchia nói riêng đã có rất nhiều tiến bộ nên ông nghĩ rằng trình độ của ĐT Campuchia không quá khác biệt so với những đội hàng đầu khu vực như Thái Lan và Việt Nam.

Chelsea tìm được người thay Conte

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, Ban lãnh đạo Chelsea đã cử người tới đàm phán mời HLV Maurizio Sarri của Napoli ngồi lên “ghế nóng” của đội bóng chủ sân Stamford Bridge thay Antonio Conte, người sẽ bị sa thải trong Hè 2018.

Jesus từ chối gia hạn với Man City

Tiền đạo trẻ Gabriel Jesus cho biết, hiện tại anh chưa muốn ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với Man City. Bản giao kèo của tuyển thủ Brazil và đội bóng chủ sân Etihad còn thời hạn tới tháng 6.2021.

Napoli chốt giá bán Koulibaly cho Chelsea

img

Theo báo chí Italia, Ban lãnh đạo Napoli sẵn sàng bán hậu vệ Kalidou Koulibaly cho Chelsea nếu họ nhận được số tiền 80 triệu euro. Ngôi sao 26 tuổi này đang là mục tiêu hàng đầu mà HLV Antonio Conte nhắm tới cho hàng thủ của “The Blues” ở kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới.

Wenger hé lộ tình hình thương tích của Elneny

Arsene Wenger của Arsenal khẳng định, tuy bị dính chấn thương mắt cá chân khá nghiêm trọng nhưng tiền vệ Mohamed Elneny hoàn toàn có thể bình phục để cùng ĐT Ai Cập dự VCK World Cup 2018.

Mourinho cam kết tương lai với M.U

img

Trong phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho khẳng định, ông sẽ tiếp tục ở lại M.U và cùng CLB này giành thêm nhiều danh hiệu hơn nữa. Hợp đồng hiện tại giữa “Người đặc biệt” và đội bóng chủ sân Old Trafford còn thời hạn tới tháng 6.2020. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, Mourinho thường không ở lại một đội bóng quá 3 năm. Ông đến, xây dựng CLB và đưa họ đến chức vô địch, sau đó nhanh chóng rời đi. Nhưng kể từ khi dẫn dắt “bầy Quỷ đỏ” ở Hè 2016, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng ông không hề muốn thay đổi.

Real không có kế hoạch chiêu mộ Lewandowski

Cựu danh thủ Lothar Matthaus cho rằng, tiền đạo Robert Lewandowski không phải là mẫu cầu thủ mà Real Madrid muốn đưa về sân Bernabeu ở “phiên chợ Hè” sắp tới. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich cũng khẳng định chưa từng nhận được lời mời nào của “Kền kền trắng”.

Liverpool lên kế hoạch tăng lương để “trói chân” Salah

img

Giới truyền thông Anh tiết lộ, để tránh sự dòm ngó của Real Madrid, Ban lãnh đạo Liverpool đang cố thuyết phục tiền đạo Mohamed Salah ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng. Ngoài ra, “The Kop” sẵn sàng tăng lương từ 120.000 bảng/tuần lên 185.000 bảng/tuần cho ngôi sao người Ai Cập.

M.U rộng cửa mua Umtiti

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định, hậu vệ Samuel Umtiti là một phần quan trọng của Barcelona. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Camp Nou sẽ không phá vỡ quỹ lương vì ngôi sao 24 tuổi này. Hiện M.U đang có ý theo đuổi Umtiti và việc “Blaugrana” không đáp ứng được mức lương theo kỳ vọng sẽ là cơ hội tốt để “Quỷ đỏ” mua tuyển thủ Pháp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem