Hé lộ điều kiện để Ronaldo trở lại khoác áo M.U

Minh Chí Thứ bảy, ngày 20/09/2014 09:59 AM (GMT+7)
Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng tuyên bố, anh chỉ trở lại khoác áo đội bóng cũ M.U khi đã xô đổ kỷ lục ghi bàn của Raul Gonzalez tại Real Madrid.
Bình luận 0
Cách đây không lâu, Ronaldo đã bóng gió về khả năng chia tay Real Madrid để trở lại thi đấu ở Premier League trong tương lai không xa. Nguyên nhân do siêu sao 29 tuổi tỏ ra bức xúc với chính sách chuyển nhượng của đương kim vô địch Champions League khi quyết định bán đi 2 “công thần” gồm Angel Di Maria và Xabi Alonso.

Vừa hay tin, cả M.U, Man City và Chelsea đang nuôi tham vọng đưa Ronaldo trở lại Premier League vào mùa hè năm 2015. Được biết, 3 “đại gia” này đều sẵn sàng chi ra không dưới 55 triệu bảng để có được sự phục vụ của CR7.

img Ronaldo sẽ trở lại khoác áo M.U vào mùa hè năm 2016?

Trong số 3 đội bóng kể trên, M.U chính là đội tỏ ra nghiêm túc nhất. Thậm chí, Sir Alex Ferguson, ông thầy cũ của Ronaldo trong màu áo Red Devils đã quyết định ra tay để đưa cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha trở lại sân Old Trafford.

Một nguồn tin thân cận với Ronaldo chia sẻ trên tờ Goal: “Thời gian gần đây, Cristiano thường xuyên nhắc tới M.U trong mọi cuộc nói chuyện. Tuy Quỷ đỏ đang gặp khó khăn nhưng anh ấy vẫn muốn trở lại thi đấu tại sân Old Trafford.

Ý định của Ronaldo là kết thúc sự nghiệp thi đấu trong màu áo M.U, bởi đó là đội bóng mà anh ấy đã trải qua quãng thời gian đẹp và hạnh phúc nhất trong sự nghiệp”.

Theo tiết lộ của tờ Goal, Ronaldo quyết định sẽ “tái hôn” với M.U. Tuy vậy, anh chỉ thực hiện ý định đó khi đã qua mặt cựu danh thủ Raul Gonzalez để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia.

Ở thời điểm này, Ronaldo đã có được 257 bàn thắng sau 252 lần ra sân trong màu áo Real. Thành tích của thủ quân ĐT Bồ Đào Nha vẫn còn kém 66 bàn so với Chúa nhẫn

Nhưng nếu tiếp tục duy trì phong độ và hiệu suất ghi bàn như hiện nay, CR7 hoàn toàn có thể qua mặt Raul vào cuối mùa giải 2015-2016. Lúc đó, Ronaldo đã 31 tuổi và chỉ còn 2 năm hợp đồng với Real.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem