Hé lộ đội hình ĐT Việt Nam đấu với Malaysia: Hàng công bùng nổ!

Đông Hưng Thứ ba, ngày 11/12/2018 15:40 PM (GMT+7)
Như HLV Park Hang-seo đã chia sẻ, ông sẽ không có nhiều sự thay đổi về chiến thuật cũng như con người của ĐT Việt Nam tham dự trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với chủ nhà Malaysia. Điều này đồng nghĩa, những cầu thủ đã chơi 2 trận bán kết với Philippines nhiều khả năng tiếp tục được trọng dụng.
Bình luận 0

Trong khung gỗ, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn là người được HLV Park Hang-seo tin tưởng. Trong khi đó, hàng thủ sẽ là bộ ba Duy Mạnh, Đình Trọng, Quế Ngọc Hải. Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ chỉ có cơ hội vào sân nếu 1 trong 3 cái tên đá chính dính chấn thương.

img

ĐT Việt Nam.

Phía trên, Trọng Hoàng tiếp tục được tin tưởng trọng trách bên hành lang phải, Đoàn Văn Hậu bên hành lang trái. Khu trung tuyến là bộ đôi Đức Huy, Huy Hùng. Tuy nhiên, nếu trong trường hợp đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng, Đỗ Hùng Dũng có thể tái xuất ở tuyến giữa.

Phía trên, Quang Hải tiếp tục được trở về vị trí sở trường bên cánh phải, Phan Văn Đức bên cánh trái trong khi Anh Đức là trung phong. Công Phượng cùng Tiến Linh – Đức Chinh sẽ là những quân bài chiến lược, được tung vào sân ở những thời điểm then chốt.

Văn Lâm - Duy Mạnh, Đình Trọng, Quế Ngọc Hải – Trọng Hoàng, Văn Hậu – Đức Huy, Huy Hùng – Quang Hải, Anh Đức, Văn Đức.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem