Hé lộ mức lương “khủng” của tiền đạo Thái Lan tại J1 League

Thứ bảy, ngày 15/09/2018 21:15 PM (GMT+7)
Khá bất ngờ khi một cầu thủ đến từ Đông Nam Á như Teerasil Dangda lại là người nhận mức lương cao hàng top tại J1 League.
Bình luận 0

Theo thống kê của soccer-money.net - một trang web chuyên thu thập thông tin về tài chính của Nhật Bản, ngôi sao người Thái Lan Teerasil Dangda đang là cầu thủ hưởng mức lương cao thứ hai tại Sanfrecce Hiroshima, đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng J1 League 2018.

img

Teerasil Dangda hiện đang thi đấu rất thành công tại J1 League.

Là một cầu thủ đến từ khu vực Đông Nam Á, khá bất ngờ khi Teerasil Dangda là cầu thủ có mức lương cao thứ hai tại đội chủ sân EDION với 55 triệu yen/ năm. Khoản đãi ngộ mà ngôi sao người Thái được CLB chi trả chỉ thua kém duy nhất người đồng đội Toshihiro Aoyama (60 triệu/ yen năm).

Đáng chú ý, mức lương của Teerasil Dangda nhiều hơn cả cầu thủ ghi bàn số một của Sanfrecce là ngoại binh Anderson Patric (45 triệu yen/ năm).

Tính trên bình diện chung tại J1 League, Teerasil Dangda là cầu thủ có mức lương cao thứ 67 trong tổng số 564 cầu thủ đang thi đấu tại J1 League và là cầu thủ người Thái nhận lương cao nhất tại giải đấu này.

Tiền đạo số một của ĐTQG Thái Lan bắt đầu chuyển đến thi đấu cho Sanfrecce Hiroshima hồi tháng Hai vừa qua theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm điều khoản mua đứt từ Muangthong United.

Cầu thủ sinh năm 1988 nhanh chóng hòa nhập với môi trường bóng đá Nhật Bản, đến nay anh đã ghi được 5 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo thành bàn tại J1 League.

Đình Quý (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem