Hé lộ ngân sách mua sắm cực “khủng” của Mourinho ở M.U

Minh Chí (Theo Daily Star) Thứ sáu, ngày 12/02/2016 06:30 AM (GMT+7)
Sau khi đồng ý dẫn dắt M.U thay Louis van Gaal kể từ cuối mùa giải này, HLV Jose Mourinho đã được gia đình tỷ phú Glazer hứa cấp cho 300 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong “phiên chợ hè” 2016.
Bình luận 0

Vài ngày trở lại đây, giới truyền thông Anh đã đồng loạt đưa tin về việc Mourinho nhận lời dẫn dắt M.U thay Louis van Gaal kể từ ngày 1.7 tới. Bản hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn 3 năm.

Theo nguồn tin từ nội bộ M.U, nhà Glazer đã trao toàn quyền quyết định vấn đề nhân sự cũng như đấu pháp chiến thuật của đội bóng cho Mourinho. Điều đó có nghĩa, “Mr Special” sẽ được tự do mua, bán những cầu thủ mà ông mong muốn.

img

Mourinho sẽ có 300 triệu bảng để tăng cường lực lượng cho M.U.

Nhằm thực hiện tham vọng chinh phục ngôi vô địch Premier League cũng như tìm lại vị thế ở đấu trường Champions League, gia đình Glazer đã quyết định cấp cho Mourinho số tiền 300 triệu bảng để đại tu đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Với ngân sách mua sắm cực “khủng”, Mourinho hoàn toàn có thể tậu những ngôi sao mà ông mong muốn. Hiện tại, những vị trí mà M.U cần bổ sung gồm trung vệ, tiền vệ trung tâm và tiền đạo.

Theo nhận định của giới chuyên môn, với số tiền kể trên, Mourinho sẽ làm tất cả những gì có thể để đưa tiền đạo Neymar (Barcelona), Edinson Cavani (Paris Saint-Germain) hoặc Thomas Muller (Bayern Munich) về sân Old Trafford nhằm san sẻ trọng trách ghi bàn với thủ quân Wayne Rooney.

Trong khi đó, Paul Pogba (Juventus) và Toni Kroos (Real Madrid) được nhắm tới để bổ sung sức mạnh cho khu trung tuyến của M.U. Ở vị trí trung vệ, Raphael Varane (Real Madrid) hay John Stones (Everton) là những cái tên mà Mourinho có thể đưa về để đá cặp với đội phó Chris Smalling.

Ngoài những cái tên kể trên, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Sergio Ramos (Real Madrid), Mats Hummels, Ilkay Gundogan (Borussia Dortmund) cũng có thể “theo chân” Mourinho gia nhập M.U.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem