Hé lộ thủ đoạn bẩn thỉu Colombia dùng để ngăn Kane sút penalty

Trọng Nguyễn Thứ tư, ngày 04/07/2018 14:40 PM (GMT+7)
Một cầu thủ Colombia tranh thủ dẫm nát phần cỏ ở chấm đá phạt đền nhằm tạo bất lợi cho tuyển Anh khi Harry Kane thực hiện cú sút.
Bình luận 0

Trong trận đấu giữa Anh và Colombia đêm qua, khi trận đấu đang rát căng thẳng và tỉ số là 0-0. Đội tuyển Anh được hưởng quả phạt đền khi Carlos Sanchez phạm lỗi với Harry Kane trong một tình huống đá phạt.

Cựu cầu thủ Aston Villa đã ôm đội trưởng tuyển Anh vật ngã xuống sân trong tình huống kèm người, và trọng tài chỉ tay lập tức vào chấm 11m.

img

Johan Mojica dẫm nát chấm phạt đền để gây bất lợi cho Harry Kane (ảnh: ITV).

Trong lúc các cầu thủ Colombia đang vây quanh trọng tài chính Mark Geiger để tranh cãi vế quyết định này thì hậu vệ Johan Mojica tiến lại chấm phạt đền và cố gắng phá hoại nó.

Cầu thủ này dùng gót giày của mình giẫm nát phần đất và cỏ ở vị trí đặt bóng nhằm tạo bất lợi cho cầu thủ sút phạt đền.

Tuy nhiên, thật may cho HLV Gareth Southgate và tuyển Anh, Harry Kane vẫn bình tĩnh thực hiện thành công quả phạt đền. Đây cũng là bàn thắng thứ 6 của anh tại World Cup 2018, giúp anh tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới và bỏ xa các đối thủ còn lại.

Rất nhiều cổ động viên đã bất bình khi thấy hành động này của trung vệ Mojica khi xem qua Tivi.  Họ cho rằng điều đó là gian lận và không đáng tôn trọng.

img

Nhiều CĐV bất bình vì hành động này của cầu thủ Colombia (ảnh: Twitter).

Sau đó, đội tuyển Anh để trung vệ Yerry Mina ghi bàn gỡ hòa ở những phút bù giờ và trận đấu kéo dài qua 2 hiệp phụ bước đến loạt sút luân lưu. Với sự xuất sắc của thủ môn Pickford cùng một chút may mắn, đội tuyển Anh đã chiến thắng với tỉ số 4-3, giành quyền vào Tứ kết gặp đội tuyển Thụy Điển.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem