Hé lộ “trò bẩn” của U23 Qatar trước trận gặp U23 Việt Nam

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 25/01/2018 18:05 PM (GMT+7)
Trên trang cá nhân của mình, anh Lê Huy Khoa – Phiên dịch viên của HLV Park Hang tại U23 Việt Nam đã bật mí những câu chuyện bất ngờ, trong đó có cả “trò bẩn” của U23 Qatar trước khi gặp chúng ta tại bán kết giải U23 châu Á 2018.
Bình luận 0

Chiều 23.1, U23 Việt Nam đã làm nức lòng NHM nước nhà khi vượt qua U23 Qatar trên chấm luân lưu 11m để giành vé vào chơi chung kết giải U23 châu Á 2018, một kỳ tích thực sự mà ít ai dám nghĩ tới trước khi giải đấu khởi tranh.

Để có thể vượt qua U23 Qatar, U23 Việt Nam đã thi đấu quá kiên cường, cho thấy tinh thần không bỏ cuộc của mình, đặc biệt là khi liên tiếp bị dẫn trước, rồi bị trọng tài xử ép và trước đó là bị chính đối phương giở “trò bẩn”.

img

Giở trò bẩn trước trận gặp U23 Việt Nam, nhưng U23 Qatar vẫn phải ôm hận.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, anh Lê Huy Khoa – Phiên dịch viên của HLV Park Hang tại U23 Việt Nam đã bật mí câu chuyện cầu thủ U23 Qatar dùng tiểu xảo nhằm gây ức chế cho các cầu thủ của chúng ta khi hai đội khỏi động trên sân Thường Thục.

“Trước trận đấu, khi khởi động, cầu thủ U23 Qatar chơi tiểu xảo. Họ đá bóng, phát bóng sang tận sân tập của chúng ta để làm các cầu thủ của chúng ta mất tập trung. Mình phải đứng ra tranh cãi với cả mấy cầu thủ và ban huấn luyện của họ, thậm chí cả người của Ban tổ chức để yêu cầu họ làm đúng”, anh Lê Huy Khoa cho hay.

Ngoài ra, anh Lê Huy Khoa cũng tiết lộ thêm rằng, các cầu thủ U23 Qatar không ở trong khách sạn được Ban tổ chức sắp xếp như U23 Việt Nam và các đội khác, mà thuê khách sạn ngoài ở do họ đến từ một đất nước quá giàu có. Sau khi thua U23 Việt Nam, cả đội lầm lũi rút nhanh khỏi sân đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem