Henry âm thầm triển khai kế hoạch... “lật đổ” HLV Wenger

Minh Chí (Theo The Sun) Chủ nhật, ngày 17/07/2016 19:00 PM (GMT+7)
Cựu danh thủ Thierry Henry vừa công khai bày tỏ tham vọng được trở thành “thuyền trưởng” Arsenal thay HLV Arsene Wenger trong tương lai không xa. Thậm chí từ thời điểm này, anh đã có những kế hoạch chi tiết để viễn cảnh trên sớm xảy ra.
Bình luận 0

Khi còn thi đấu, Henry từng khoác áo Arsenal trong 2 giai đoạn 1999-2007 và năm 2012. Trải qua 376 trận ra sân trong màu áo đội bóng thành London, “Titi” đã ghi được 228 bàn. Hiện tại, anh vẫn đang là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử CLB.

Không lâu sau khi giải nghệ hồi năm 2014, Henry đã quay trở lại Arsenal để đảm nhiệm vai trò HLV đội trẻ. Tuy nhiên, do có mâu thuẫn với HLV Wenger nên cựu danh thủ 38 tuổi đã quyết định “dứt áo ra đi”.

img

Henry muốn thay Wenger dẫn dắt Arsenal.

Mới đây, cựu tuyển thủ Pháp đã ngỏ ý muốn quay trở lại dẫn dắt Arsenal thay ông thầy cũ Arsene Wenger trong tương lai gần.

Henry nói: “Sẽ là nói dối nếu tôi khẳng định với bạn rằng, tôi không mong muốn được dẫn dắt Arsenal, bởi tôi yêu đội bóng này. Bóng đá là niềm đam mê đối với cá nhân tôi. Vì vậy, tôi rất muốn được trở thành một HLV chuyên nghiệp trong tương lai.

Tôi nghĩ, mình có thể dẫn dắt bất cứ đội bóng nào ở thời điểm này. Tuy vậy, tôi muốn lấy giấy phép HLV chuyên nghiệp do UEFA cấp trước khi thực hiện tham vọng của mình. Ngoài ra, tôi cũng muốn tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi bắt tay thực hiện mong muốn của mình.

Có một sự khác biệt rất lớn giữa mong muốn và hiện thực hóa mong muốn đó. Tôi cảm thấy mình còn rất nhiều điều phải làm và học hỏi trong quãng thời gian sắp tới để có thể trở thành một HLV giỏi.

Mặc dù muốn dẫn dắt Arsenal, song tôi cần phải tôn trọng tình hình thực tế ở CLB. Tôi vẫn sẽ tiếp tục cổ vũ và ủng hộ CLB ở mùa giải tới. Đồng thời, tôi sẽ cầu nguyện cho họ có được thành tích tốt nhất”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem