HLV Allegri nói gì trước trận chung kết Champions League?

Minh Chí (Theo UEFA) Thứ bảy, ngày 03/06/2017 07:02 AM (GMT+7)
Bất chấp việc Juventus bị đánh giá thấp hơn đôi chút so với Real Madrid ở trận chung kết Champions League, HLV Massimiliano Allegri vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng giúp “Bianconeri” lên ngôi vô địch.
Bình luận 0

Rạng sáng mai (4.6, giờ Việt Nam), Juventus sẽ đá trận chung kết Champions League 2016-2017 với Real Madrid trên sân Thiên niên kỷ, Cardiff, xứ Wales. Với đội hình đồng đều và nhiều ngôi sao, Real được đánh giá cao hơn so với Juve ở trận đấu tới.

Tuy Juve bị xếp “cửa dưới” nhưng HLV Allegri vẫn lạc quan và tin tưởng vào khả năng đội bóng của ông sẽ đánh bại Real để lên ngôi vô địch.

img

HLV Allegri.

Nhà cầm quân 49 tuổi phát biểu trước trận đấu: “Năm 2015, Juve đã vào tới trận chung kết nhưng để thua Barcelona. Năm ngoái, chúng tôi bị Bayern Munich loại từ vòng 1/8. Cả 2 năm qua, Juventus đều thi đấu tốt nhưng không thể chinh phục được ngôi vô địch vì các cầu thủ vẫn còn thiếu tự tin. Bây giờ, điều đó đã hoàn toàn khác.

Ở trận chung kết sắp tới, Juve sẽ nhập cuộc với tâm lý thoải mái cùng tinh thần quyết tâm cao nhất vì đây là trận đấu quan trọng nhất của mùa giải. Chắc chắn, đội bóng của tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi Real đang là đương kim vô địch. Thế nhưng, chúng tôi sẽ cố gắng chơi sòng phẳng với họ.

Trong ba hoặc bốn tháng gần đây, Juve đang chơi với sơ đồ chiến thuật mới. Ở từng trận đấu cụ thể, bạn có thể cho đội bóng của mình thi đấu với 1 sơ đồ chiến thuật nhưng bạn vẫn cần có phương án thay người để tạo ra sự khác biệt. Khi đối đầu với Real, tôi sẽ phải tìm ra 2 lựa chọn về sơ đồ chiến thuật để đảm bảo rằng các học trò sẽ thi đấu với phong độ tốt nhất trong cả trận.

Trước khi trận chung kết diễn ra, tôi và các học trò rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng. Dẫu vậy, tôi và các trợ lý cần phải phân tích trận đấu để xem khi nào đội bóng nên tấn công và khi nào cần phòng ngự”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem