HLV Ancelotti đạt được thỏa thuận dẫn dắt Arsenal

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 11/01/2018 20:05 PM (GMT+7)
Ancelotti đạt được thỏa thuận dẫn dắt Arsenal, Djokovic chắc chắn dự Australian Open 2018, Man City sắp đón tân binh, cựu HLV Chelsea nhập viện vì đua xe, huyền thoại Arsenal khuyên Ozil tới M.U, Conte không tin Sanchez rời Arsenal…
Bình luận 0

Ancelotti đạt được thỏa thuận dẫn dắt Arsenal

img

Tờ Corriere dello Sport đưa tin, HLV Carlo Ancelotti đã đạt được thỏa thuận cá nhân với HLV Carlo Ancelotti. Theo đó, nhà cầm quân người Italia sẽ thay Arsene Wenger tiếp quản “pháo thủ” sau khi mùa giải 2017-2018 kết thúc. Được biết, Ancelotti sẽ gắn bó với đội bóng chủ sân Emirates bằng bản hợp đồng 4 năm.

Cựu HLV Chelsea nhập viện vì đua xe

Báo chí thế giới đồng loạt đưa tin, HLVAndre Villas-Boas đã bị chấn thương ở lưng sau khi xe của ông gặp sự cố ở chặng bốn cuộc đua Dakar Rally. Kết quả kiểm tra sau đó cho thấy cựu HLV Chelsea gặp chấn thương nghiêm trọng ở lưng, và ông vì thế phải sớm phải giã từ đường đua Dakar Rally chỉ sau bốn chặng đua.

Djokovic chắc chắn dự Australian Open 2018

img

Tay vợt Novak Djokovic khẳng định, anh chắc chắn sẽ dự Australian Open 2018. Trong năm 2017, tay vợt người Serbia đã phải nghỉ thi đấu suốt 6 tháng để điều trị chấn thương khuỷu tay. 

Đội trưởng U23 Thái Lan quyết đánh bại U23 Nhật Bản

Thủ quân Chenrop Samphaodi khẳng định, U23 Thái Lan sẽ tìm mọi cách đánh bại U23 Nhật Bản ở sắp tới. “Chúng tôi không có gì để mất trong trận đấu với U23 Nhật Bản, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình trong trận đấu”, Samphaodi chia sẻ. Ở lượt trận ra quân, U23 Thái Lan đã để thua U23 Triều Tiên với tỷ số 0-1.

Man City sắp đón tân binh

img

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Man City đang tiến gần đến việc sở hữu chữ ký của trung vệ Jonny Evans bên phía West Brom. Hiện M.U và Arsenal cũng được cho là muốn có chữ ký của cầu thủ 29 tuổi này.

Barca đạt thỏa thuận bán Mascherano

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ Javier Mascherano nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Hebei China Fortune ngay trong “phiên chợ Đông” này. Được biết, 2 CLB đã thống nhất mức phí chuyển nhượng khoảng 5,77 triệu euro.

Conte không tin Sanchez rời Arsenal

img

HLV Antonio Conte của Chelsea tin rằng, tiền đạo Alexis Sanchez sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal đến hết mùa giải thay vì sớm cập bến Man City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Hợp đồng của ngôi sao người Chile và “Pháo thủ” sẽ đáo hạn vào Hè 2018.

Kane muốn vượt mặt Messi và Ronaldo 

Tiền đạo Harry Kane (Tottenham) cho biết, mục tiêu năm 2018 của anh là vượt qua thành tích của siêu sao Lionel Messi (Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid). 

Huyền thoại Arsenal khuyên Ozil tới M.U

img

Huyền thoại Arsenal - Ian Wright cho rằng, sự nghiệp của tiền vệ Mesut Ozil sẽ phát triển hơn nếu chia tay “Pháo thủ” để chuyển tới khoác áo M.U. Hiện tuyển thủ Đức đang nhận được sự quan tâm của “Quỷ đỏ”.

Liverpool sắp “trọng thưởng” cho Firmino

Tờ Telegraph đưa tin, HLV Jurgen Klopp đang thuyết phục tiền đạo Roberto Firmino gia hạn hợp đồng với Liverpool. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn “The Klop” sắp bán tuyển thủ Brazil cho Barcelona.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem