HLV Ancelotti trừng phạt Casillas

Tùng Lâm (theo El Mundo) Thứ sáu, ngày 13/02/2015 12:18 PM (GMT+7)
Iker Casillas là một trong những nhân tố khiến Real Madrid thảm bại 0-4 trước Atletico Madrid. HLV Carlo Ancelotti quyết định trừng phạt thủ thành người Tây Ban Nha bằng cách đẩy anh lên ghế dự bị và trao cơ hội bắt chính cho Keylor Navas.
Bình luận 0

Trận derby Madrid với Atletico Madrid, Iker Casillas là người mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua đầu tiên của Real Madrid, khiến các đồng đội mất đi ý chí chiến đấu.

Ngoài ra, những phút còn lại của trận đấu, anh cũng thường xuyên có những pha ra vào không hợp lý. Thậm chí nếu nhìn một cách tổng thể, “Thánh Iker” đã không hoàn thành nhiệm vụ trong 3 bàn thua tiếp theo của đội bóng áo trắng.

img

 

Casillas sẽ dự bị ở trận đấu với Deportivo.

Chứng kiến phong độ kém cỏi của Casillas, HLV Carlo Ancelotti chỉ còn biết lắc đầu ngán ngẩm, đồng thời cân nhắc tới một sự thay đổi trong khung gỗ. Trong 2 buổi tập gần nhất, Casillas đã bị đẩy sang đội hình 2, trong khi Keylor Navas trở lại đội 1. Theo nguồn tin từ El Mundo, trong cuộc tiếp đón Deportivo cuối tuần này, thủ thành người Costa Rica sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình.

Keylor Navas rời Levante và gia nhập Real Madrid hồi mùa hè vừa qua với giá 10 triệu euro. Từ đầu mùa tới giờ, anh mới chỉ có 7 lần ra sân, trong đó có 2 trận tại La Liga. Quá thất vọng vì thường xuyên phải ngồi dự bị, Keylor Navas đã bóng gió tới khả năng ra đi. Tuy nhiên giờ đây, khi Casillas đánh mất điểm trong mắt HLV Ancelotti, cơ hội đã đến với Navas. Nếu thể hiện tốt, anh hoàn toàn có thể đẩy Casillas lên ghế dự bị giống như Diego Lopez từng làm trước đây.

Ngoài sự thay đổi trong khung gỗ, HLV Ancelotti còn nhắm tới một vài sự thay đổi trong sơ đồ 4-3-3. Theo đó, Alvaro Arbeloa và Marcelo đã trở lại để thay thế cho Dani Carvajal và Fabio Coentrao, những người chơi rất tệ trước Atletico Madrid. Ở tuyến trên, Asier Illarramendi kết hợp với Toni Kroos và Isco để tạo ra bộ ba tiền vệ. Còn ở hàng tiền đạo vẫn là bộ ba Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale.

Ronaldo đã gây thất vọng ở trận derby Madrid, có phong độ không cao kể từ đầu năm 2015 và gần đây lại bị chỉ trích vì tổ chức bữa tiệc sinh nhật xa hoa. Thế nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha này vẫn là cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha (cả về chuyên môn lẫn tầm ảnh hưởng) nên HLV Ancelotti không dám gạch tên anh khỏi đội hình xuất phát.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem