HLV Barcelona nói gì khi hạ Inter Milan mà không cần Messi?

Bá Khánh (Theo Marca) Thứ năm, ngày 25/10/2018 07:40 AM (GMT+7)
Thuyền trưởng Barca, Ernesto Valverde vui mừng với chiến thắng quan trọng của Barcelona nhưng khẳng định đội bóng vẫn đang nhớ Messi.
Bình luận 0

Trong trận đấu rạng sáng nay, Barcelona đã có chiến thắng 2-0 trước Inter Milan trên sân nhà Nou Camp. Hai bàn thắng được ghi do công của tiền vệ Rafinha và hậu vệ Jordi Alba.

img

Với 3 điểm giành được ở trận đấu này, Barcelona vững vàng ở ngôi đầu bảng B và hơn 3 điểm so với Inter, đội đang xếp thứ 2. Đây là chiến thắng quan trọng giúp La Blaugrana tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng knock-out, đồng thời tạo đà hưng phấn trước trận El Clasico vào cuối tuần này.

Phát biểu sau chiến thắng, HLV Ernesto Valverde rất hạnh phúc khi cho rằng Barcelona đã chơi tốt và xứng đáng có được 3 điểm. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao thừa nhận đội bóng vẫn cảm thấy nhớ Leo Messi.

Valverde nói: “Chúng tôi đã chơi như 1 đội bóng nhưng khi có Messi ở đó, nó sẽ bùng nổ hơn bởi cậu ấy là phi thường. Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi hy vọng cậu ấy hồi phục càng sớm càng tốt.

Chúng tôi có chiến thắng trong nỗi nhớ cậu ấy. Inter là đối thủ lớn và tôi thực sự hài lòng với kết quả của trận đấu quan trọng này”.

Bên cạnh đó, Valverde cũng tỏ ra thận trọng khi nhắc đến cuộc đụng độ với đại kình địch Real Madrid tại vòng 10 La Liga. Nhà cầm quân này nói thêm: “Real Madrid thậm chí còn nguy hiểm hơn. Cầu thủ của Lopetegui sẽ đến đây để phô diễn sức mạnh của họ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem