TIN TỐI (19.10): HLV Chung Hae Seong phán quyết tương lai của Xuân Trường

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 18/10/2017 20:09 PM (GMT+7)
HLV Chung Hae Seong phán quyết tương lai của Xuân Trường, HLV Rajevac sắp chia tay ĐT Thái Lan?, M.U đón tin vui từ Marcos Rojo, De Bruyne ra yêu sách lương bổng với Man City, PSG thuyết phục Mourinho chia tay M.U, Rio Ferdinand yêu cầu Tottenham tăng lương cho Kane...
Bình luận 0

HLV Chung Hae Seong phán quyết tương lai của Xuân Trường

img

Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong khẳng định, ông biết rất rõ về tiền vệ Lương Xuân Trường vì đó là một trong những cầu thủ giỏi do HAGL đào tạo. Ông Hae Seong thừa nhận rất muốn có cầu thủ người Tuyên Quang để xây dựng lối chơi cho đội bóng phố núi. Tuy nhiên, việc này còn phụ thuộc vào quyết định của Ban lãnh đạo CLB. Nếu thi đấu ở nước ngoài tốt hơn thì ông Chung mong đội bóng sẽ tạo điều kiện cho Xuân Trường.

Ashley Young cam kết tương lai với M.U

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Ashley Young khẳng định, anh sẽ không rời M.U bất chấp việc thường xuyên phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị. Bản gieo kèo của tuyển thủ Anh và “Quỷ đỏ” sẽ đáo hạn vào tháng 6.2018.

HLV Rajevac sắp chia tay ĐT Thái Lan?

img

Tờ ESPN đưa tin, có một số đội bóng ở Trung Quốc (giấu tên) ngỏ ý muốn có sự phục vụ của HLV Milovan Rajevac. Theo đó, họ sẵn sàng trả lương cao hơn LĐBĐ Thái Lan (FAT) trả cho nhà cầm quân người Serbia. Được biết, ông Rajevac đang cân nhắc khả năng chia tay ĐT Thái Lan.

Zidane lên tiếng ủng hộ Benzema

Dù bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong trận gặp Tottenham tại vòng bảng Champions League diễn ra hồi rạng sáng qua nhưng tiền đạo Karim Benzema vẫn nhận được lời khen từ HLV Zinedine Zidane. Theo “Zizou”, chân sút người Pháp vẫn luôn cống hiến hết mình cho Real Madrid.

M.U đón tin vui từ Marcos Rojo

img

Đích thân HLV Jose Mourinho của M.U xác nhận, chấn thương mà hậu vệ Marcos Rojo dính phải đang tiến triển rất tốt. Được biết, tuyển thủ Argentina sẽ tái xuất sân cỏ trong thời gian sắp tới.

Valverde khen Messi giỏi hơn Ronaldo

HLV Ernesto Valverde của Barcelona khẳng định, cậu học trò Lionel Messi xuất sắc hơn tiền đạo Cristiano Ronaldo (Real Madrid) bất kể việc “CR7” có giành được thêm Quả bóng Vàng nữa hay không. Trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng năm nay, Ronaldo được nhận định là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu này.

De Bruyne ra yêu sách lương bổng với Man City

img

Người đại diện của tiền vệ Kevin De Bruyne - Patrick De Koster cho biết, thân chủ ông chuẩn bị tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Man City. Tuy nhiên yêu cầu của tuyển thủ Bỉ sẽ là rất “khó nhằn” với đội chủ sân Etihad khi anh đòi mức lương lên tới 625.000 bảng/tuần.

Rio Ferdinand yêu cầu Tottenham tăng lương cho Kane

Cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng, với những gì đã cống hiến cho Tottenham suốt thời gian qua, Ban lãnh đạo CLB này nên tăng lương gấp đôi cho tiền đạo Harry Kane. Hiện tại, tuyển thủ Anh chỉ nhận được mức lương 100.000 bảng/tuần.

PSG thuyết phục Mourinho chia tay M.U

img

Tờ The Sun vừa gây sốc khi đưa tin, Ban lãnh đạo PSG đang cố thuyết phục HLV Jose Mourinho chia tay M.U để chuyển qua dẫn dắt đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử sau khi kết thúc mùa giải 2017-2018. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” khẳng định không quan tâm tới PSG.

Barca đưa Koulibaly vào “tầm ngắm”

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Ban lãnh đạo Barcelona đang nghiêm túc cân nhắc việc chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan sợ đội bóng chủ sân San Paolo hét giá quá cao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem