HLV Chung Hae-seong phán quyết tương lai của Xuân Trường

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 01/01/2018 20:15 PM (GMT+7)
HLV Chung Hae-seong phán quyết tương lai của Xuân Trường, báo ngoại đánh giá cao sự kịch tính của V.League, Icardi chọn M.U làm bến đỗ tiếp theo, tiền vệ HAGL sắp đầu quân cho CLB Hải Phòng, Real chi 120 triệu bảng mua Hazard, M.U nhờ cậy Pogba lôi kéo Dybala…
Bình luận 0

HLV Chung Hae-seong phán quyết tương lai của Xuân Trường 

img

Lương Xuân Trường.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL - Nguyễn Tấn Anh tiết lộ, tình hình nhân sự của HAGL chuẩn bị cho V.League 2018 sẽ do GĐKT Chung Hae-seong cân nhắc. Trước đó, ông Chung từng bày tỏ mong muốn sẽ để tiền vệ Lương Xuân Trường trở về khoác áo đội bóng phố núi. Hơn thế nữa, bên phía Gangwon FC vẫn chưa tỏ rõ động thái muốn tiếp tục ký hợp đồng với cầu thủ người Tuyên Quang. Chính vì vậy, khả năng lớn là Xuân Trường sẽ đá hơn V.League 2018.

Hargreaves mách nước cho Mourinho

Cựu danh thủ Owen Hargreaves cho rằng, nếu muốn thoát khỏi tình trạng bết bát hiện tại, HLV Jose Mourinho cần đưa về M.U một thủ lĩnh mới. Theo Hargreaves, từ sau khi bộ ba Nemanja Vidic, Patrice Evra và Rio Ferdinand ra đi, tình hình của đội bóng chủ sân Old Trafford trở nên tệ hơn.

Báo ngoại đánh giá cao sự kịch tính của V.League

img

CLB Quảng Nam vô địch V.League 2017 là điều không ai có thể ngờ tới.

Trong bài viết mới đây, tờ Fox Sports Asia đã không tiếc lời khen ngợi giải đấu V.League của Việt Nam 2 mùa gần đây. Tờ báo này cho rằng, giải đấu này có yếu tố kịch tính rất cao.

Tiền vệ HAGL sắp đầu quân cho CLB Hải Phòng

Tờ Goal (Việt Nam) tiết lộ, HAGL đã đồng ý để tiền vệ Phan Thanh Hậu chuyển qua khoác áo CLB Hải Phòng ở V.League 2018 theo dạng cho mượn. Ở V.League 2017, cầu thủ 20 tuổi này chơi bóng không quá ấn tượng và thường hay được ra sân ở băng ghế dự bị. 

Real chi 120 triệu bảng mua Hazard

img

Real đang rất khao khát sở hữu Eden Hazard.

Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun, Ban lãnh đạo Real Madrid đang chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 120 triệu bảng để thuyết phục Chelsea “nhả” tiền vệ Eden Hazard ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này.

Rashford là cầu thủ chơi nhiều trận nhất châu Âu năm 2017

Theo thống kê của Daily Mail, tiền đạo Marcus Rashford là cầu thủ có số trận ra sân nhiều nhất tính trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu năm 2017 (gồm Premier League, La Liga, Bundeslia, Serie A và Ligue 1). Cụ thể, chân sút 20 tuổi đã thi đấu tổng cộng 61 trận cho M.U trên mọi đấu trường trong năm 2017.

M.U nhờ cậy Pogba lôi kéo Dybala

img

Pogba (trái) và Dybala thời còn khoác áo Juventus.

Theo báo chí xứ sở sương mù, Ban lãnh đạo M.U đang hối thúc tiền vệ Paul Pogba thuyết phục tiền đạo Paulo Dybala chia tay Juventus để gia nhập Old Trafford ngay “phiên chợ Đông” này. Kể từ thời còn chơi bóng ở “Bà đầm già” mối quan hệ của Pogba và Dybala cũng khá thân thiết.

Guardiola không định ngày Silva tái xuất 

HLV Pep Guardiola thừa nhận, anh không chắc chắn khi nào tiền vệ David Silva sẽ trở lại thi đấu cho Man City. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã không thi đấu kể từ chiến thắng 4-0 trước Bournemouth diễn ra hồi tối 23.12 vừa qua do chấn thương.

Icardi chọn M.U làm bến đỗ tiếp theo

img

Mauro Icardi rất muốn được khoác áo M.U.

Theo tờ Don Balon, mong muốn năm mới của tiền đạo Mauro Icardi là sẽ được khoác áo M.U nếu rời Inter Milan. Chân sút người Argentina đang là mục tiêu mà Arsenal nhắm tới trong “phiên chợ Đông” này.

Willian cam kết trung thành với Chelsea

Tiền vệ Willian khẳng định, anh rất hạnh phúc khi được khoác áo Chelsea và không có ý định rời sân Stamford Bridge trong tương lai gần. Hiện M.U là một trong những CLB muốn sở hữu chữ ký của tuyển thủ Brazil.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem