HLV Conte gửi “chiến thư” tới Barcelona, PSG

Minh Chí (Theo Metro) Thứ tư, ngày 06/12/2017 12:30 PM (GMT+7)
Sau trận hòa 1-1 với Atletico Madrid hồi rạng sáng nay, HLV Antonio Conte đã gửi “chiến thư” tới Barcelona và Paris Saint-Germain, những đối thủ mà Chelsea có thể chạm trán ở vòng knock-out Champions League 2017-2018.
Bình luận 0

Trong cuộc chạm trán Atletico Madrid tại lượt trận thứ 6 bảng C diễn ra trên sân Stamford Bridge rạng sáng nay, Chelsea đã rất vất vả mới có thể cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1. Saul Niguez là người lập công đưa Atletico vượt lên dẫn trước vào phút 56. Bàn gỡ của “The Blues” đến từ pha “đốt đền” của Stefan Savic (75’).

Trận hòa 1-1 trước Atletico khiến Chelsea chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 bảng C với 11 điểm sau 6 trận như AS Roma. Mặc dù vậy, đội bóng phía Tây thành London vẫn xếp sau vì thua thành tích đối đầu.

img

HLV Conte.

Theo quy định của LĐBĐ châu Âu (UEFA), các đội bóng nằm cùng bảng đấu hoặc cùng quốc gia sẽ không đối đầu nhau ở vòng 1/8 Champions League. Lễ bốc thăm sẽ được diễn ra tại trụ sở của UEFA ở Nyon, Thụy Sĩ vào ngày 11.12 tới.

Như vậy, với thành tích này, Chelsea sẽ chạm trán với 1 trong 4 đối thủ ở vòng knock-out Champions League 2017-2018 là Paris Saint-Germain, Barcelona, Sevilla hoặc Besiktas. Rạng sáng mai, Sevilla mới đá trận cuối cùng với Maribor. Chỉ cần Liverpool giành chiến thắng trước Spartak Moscow, họ sẽ giành ngôi đầu bảng E, còn Sevilla đứng vị trí thứ 2. 

Trong trường hợp đó, Chelsea chỉ có khả năng đụng độ PSG, Barca hay Besiktas. Trong 3 đối thủ này, Besiktas là đối thủ dễ “gặm”. Hai tên tuổi còn lại đều là những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Do vậy, “The Blues” sẽ gặp vô vàn khó khăn khi chạm trán với họ.

Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Conte đã tự tin tuyên bố rằng, Chelsea không ngán bất cứ đối thủ nào ở vòng knock-out sắp tới: “Tôi nghĩ, khi đã lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất ở Champions League, bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần đối đầu với bất cứ đội bóng nào.

Sau buổi lễ bốc thăm sắp tới, Chelsea sẽ biết mình gặp đối thủ nào. Tôi tin rằng bất cứ đối thủ nào cũng sẽ phải lo lắng khi chạm trán đội bóng của tôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem