HLV Conte nói gì sau trận thua “muối mặt” trước Rapid Vienna?

Minh Chí (Theo Goal) Chủ nhật, ngày 17/07/2016 09:05 AM (GMT+7)
Sau thất bại 0-2 trước Rapid Vienna ở trận giao hữu diễn ra đêm qua, HLV Antonio Conte cho rằng, các cầu thủ Chelsea cần phải cố gắng cải thiện phong độ trong quãng thời gian tới.
Bình luận 0

Trong trận giao hữu diễn ra đêm qua, Chelsea đã gây thất vọng khi thất thủ 0-2 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Rapid Vienna (Áo). Đáng chú ý, đây cũng là trận ra mắt của HLV Antonio Conte trên cương vị “thuyền trưởng” của đội chủ sân Stamford Bridge.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Conte đã tỏ ra lạc quan vào tương lai tươi sáng của Chelsea. Đồng thời, chiến lược gia người Italia cũng cho rằng, các học trò của ông cần phải cố gắng cải thiện phong độ trong quãng thời gian tới.

img

HLV Conte.

Conte nói: “Chelsea đang sở hữu những cầu thủ tuyệt vời trong đội hình. Hiện tại, các học trò của tôi chưa đạt đẳng cấp của Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar, Cristiano Ronaldo hay Paul Pogba. Nhưng nếu tiếp tục nỗ lực tập luyện và thi đấu, tôi tin rằng, họ hoàn toàn có thể sánh ngang với những tên tuổi này.

Để có thể làm được điều đó, các học trò của tôi còn rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới. Điều quan trọng là các cầu thủ cần phải ý thức được những gì họ cần làm.

Đối với mỗi cầu thủ, tinh thần, đam mê thi đấu và sự kiên nhẫn là những yếu tố quan trọng nhất. Tôi sẽ cố gắng giúp các học trò của mình cải thiện phong độ và lối chơi trong thời gian tới.

Mùa giải vừa qua, Chelsea chỉ cán đích ở vị trí thứ 10 trên BXH Premier League. Đó là điều không thể nào chấp nhận được với một CLB lớn như “The Blues”. Mục tiêu mà chúng tôi hướng tới trong mà giải 2016-2017 là giành chức vô địch để trở lại thi đấu ở Champions League.

Năm ngoái, Eden Hazard và những cầu thủ trụ cột khác của Chelsea đều chơi không đúng với phong độ và khả năng của mình. Nhưng tôi đã có cuộc nói chuyện với Eden. Tôi cảm thấy rất hài lòng với sự quyết tâm của anh ấy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem