HLV ĐT futsal Thái Lan thách thức cả châu Á sau trận thắng đậm

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 07/02/2018 19:30 PM (GMT+7)
HLV ĐT futsal Thái Lan thách thức cả châu Á sau trận thắng đậm, Enrique chốt hợp đồng chờ ngày thay Conte, Riyad Mahrez công khai nổi loạn, ĐT futsal Việt Nam phải tự nấu ăn, Arsenal có Aubameyang là nhờ Mkhitaryan.
Bình luận 0

HLV ĐT futsal Thái Lan thách thức cả châu Á sau trận thắng đậm

Ở lượt trận quyết định tấm vé đi tiếp tại bảng D giải futsal châu Á, Thái Lan đã chơi thăng hoa và đè bẹp Kyrgyzstan tới 8-1 qua đó chính thức giành suất tiến vào tứ kết.

Sau trận đại thắng, thuyền trưởng của futsal Thái Lan gửi lời thách thức tới đối thủ ở vòng tứ kết – Iran và tất cả những ứng viên cho chức vô địch tại giải châu Á 2018:

img

ĐT futsal Thái Lan có chiến thắng vùi dập trước ĐT futsal Kyrgyzstan.

"Chúng tôi sẽ phải đương đầu với thách thức lớn nhất ở vòng tứ kết. Chúng tôi đều hiểu rằng Iran là đội bóng mạnh thứ 3 thế giới nếu chơi với 100% khả năng của họ.

Chúng tôi cũng biết rằng hiếm đội bóng nào ở châu Á có thể đánh bại họ. Nhưng nếu chúng tôi chơi giống như ngày hôm nay, chúng tôi chắc chắn sẽ đánh bại Iran hay bất cứ một đối thủ nào khác ở châu lục".

Enrique chốt hợp đồng, chỉ chờ Chelsea sa thải Conte

Theo BBC, Chelsea chưa có ý định sa thải HLV Antonio Conte dù đội nhà vừa trải qua 2 trận thua hổ thẹn trước Bournemouth (0-3) và Watford (1-4). Nhưng điều đó không bảo đảm rằng nhà cầm quân người Italia sẽ gắn bó với Stamford Bridge tới hết mùa.

Tờ Sport (Tây Ban Nha) cho biết Chelsea đã có cuộc đàm phán với HLV Luis Enrique, người hiện chưa có công việc mới kể từ khi chia tay Barca. Giữa 2 phía đã đạt thỏa thuận hợp đồng 2 năm rưỡi. Theo đó, nhà cầm quân người TBN chỉ còn chờ quyết định "trảm" Conte của Chelsea để tới Stamford Bridge làm việc.

Nhờ Mkhitaryan, Arsenal mới có Aubameyang

Theo tiết lộ của tiền đạo tân binh Pierre-Emerick Aubameyang, sự có mặt Henrikh Mkhitaryan là một phần quan trọng trong quyết định chuyển tới Arsenal của anh.

Phát biểu trên Arsenal Weekly Podcast, Aubameyang chia sẻ anh và Mkhitaryan đã có những cuộc nói chuyện để hẹn tái hợp với nhau ở Arsenal:

“Điều này giống như được tái hợp với một người anh em, một người bạn tốt vậy. Chúng tôi đã chơi cạnh nhau trong quá khứ và tôi rất hạnh phúc khi được thấy anh ấy một lần nữa.

Anh ấy đã gọi tôi vài lần, hỏi tôi ‘Cậu có đến hay không?’ và tôi nói ‘Trước tiên anh phải nói với tôi rằng anh có kí hợp đồng với họ không đã’. Rồi anh ấy bảo tôi rằng tất cả đã xong xuôi và tất nhiên đó là một yếu tố quan trọng để tôi tới đây".

Tuyển futsal Việt Nam phải tự nấu ăn

Khó khăn lớn nhất của tuyển futsal VN trên đất Đài Loan chính là thức ăn ở đây không đa dạng nên chưa đảm bảo dinh dưỡng. Lường trước khó khăn này, lực lượng hậu cần của tuyển futsal VN đã mang theo dụng cụ nấu ăn, một số thức ăn đóng hộp và gia vị để tự nấu ăn.

Nhờ vậy, khi sang Đài Loan, nhóm hậu cần này chỉ đi mua đồ sống về chế biến nên bữa ăn của các tuyển thủ đảm bảo được dinh dưỡng cũng như khẩu vị. Theo một thành viên đội tuyển futsal VN, việc đội tự nấu ăn cũng từng được thực hiện ở nhiều giải đấu trước đó.

Riyad Mahrez công khai nổi loạn

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Riyad Mahrez đã liên tục nổi loạn đòi ra đi. Cầu thủ này đã bỏ lỡ 2 trận đấu và 4 buổi tập ở Leicester City để gây sức ép với BLĐ đội bóng để chuyển tới Man City. Thế nhưng, nỗ lực của tiền vệ người Algeria bất thành.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Riyad Mahrez tiếp tục không ra sân trong trận đấu với Man City vào cuối tuần này. Đó sẽ là trận đấu thứ 3 liên tiếp, cầu thủ người Algeria vắng mặt trong đội hình “Bày cáo”.

Thực tế, Riyad Mahrez cũng chẳng còn thiết tha cống hiến. Cầu thủ này đã vắng mặt trong buổi tập của Leicester City vào hôm qua. Theo nguồn tin thân cận, anh sẽ tiếp tục “đình công” tới cuối tuần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem