HLV ĐT Futsal Việt Nam nói gì khi đội nhà thua Uzbekistan?

Thứ sáu, ngày 09/02/2018 09:45 AM (GMT+7)
HLV Miguel Rodrigo đã không thể giúp ĐT Futsal Việt Nam tái hiện thành tích lọt vào bán kết VCK Futsal châu Á, sau thất bại 1-3 trước đối thủ Uzbekistan.
Bình luận 0

Thuyền trưởng ĐT Futsal Việt Nam chia sẻ sau trận tứ kết với Uzbekistan "Kịch bản trận đấu này khá giống với trận đấu giữa hai đội tại ASIAN Indoor Games hồi năm 2017 nhưng lần này chúng tôi chơi tốt hơn. Thật không may là trong mỗi sai lầm chúng tôi mắc phải họ đã trừng phạt. Đã có quá nhiều cơ hội bị chúng tôi bỏ lỡ".

img

HLV Miguel Rodrigo không thể giúp ĐT Futsal Việt Nam vào bán kết VCK Futsal châu Á 2018.

Khả năng dứt điểm của học trò, khiến HLV Miguel Rodrigo lo lắng. Ông nói "Tôi hài lòng với đội bóng của mình nhưng chúng tôi đã lặp lại những sai lầm tương tự như ở vòng đấu bảng, trận gặp Malaysia. Tôi không thể đổ lỗi cho các cầu thủ vì đây là một đội bóng trẻ với 7 cầu thủ mới lần đầu tiên chơi ở vòng knock-out của một giải đấu lớn. Có không ít tình huống 3 cầu thủ Việt Nam đối mặt với thủ môn Uzbekistan nhưng chúng tôi vẫn không thể kết thúc được.

Việc khó khăn nhất của một trận đấu là kết thúc nhưng bạn có rất ít thời gian để đưa ra quyết định và đây cũng không phải là chuyện có thể huấn luyện vì nó liên quan đến khả năng của mỗi cầu thủ. Tôi có thể chỉ bảo họ cách dứt điểm nhưng cuối cùng việc này vẫn phụ thuộc vào khả năng mỗi người, các cầu thủ cần kinh nghiệm. Chúng tôi đang xây dựng một đội hình mới cho đội tuyển và cần có thêm thời gian".

Dự kiến thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ trở lại Việt Nam vào hôm nay (9.2) để chuẩn bị cho những giải đấu tiếp theo.

PV (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem