HLV ĐT Indonesia bị sa thải trước trận gặp ĐT Việt Nam?

Đông Hưng Thứ tư, ngày 18/09/2019 19:10 PM (GMT+7)
CĐV bóng đá Indonesia thực sự thất vọng với những màn trình diễn của ĐTQG nước này trong thời gian gần đây. Trong một diễn biến mới nhất, có khoảng 50.000 CĐV đã ký vào bức thư điện tử gửi lên LĐBĐ Indonesia (PSSI), yêu cầu sa thải HLV Simon McMenemy.
Bình luận 0

Ra quân bằng thất bại ngược 2-3 trước Malaysia, ĐT Indonesia rất quyết tâm có điểm ở lượt trận thứ 2 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á khi tiếp ĐT Thái Lan trên sân nhà. Thế nhưng đại diện xứ vạn đảo còn gây thất vọng hơn nữa khi thua thảm 0-3. Như vậy qua 2 lượt trận, ĐT Indonesia toàn thua, có 0 điểm, thủng lưới 6 bàn và chỉ ghi 2 bàn. Điều này khiến các CĐV của họ vô cùng thất vọng.

img

CĐV bóng đá Indonesia đòi sa thải HLV Simon McMenemy.

Như đã đề cập, ở trận đấu với Thái Lan, các CĐV bóng đá Indonesia đã tẩy chay ĐTQG nước này bằng cách không đến sân. Mới đây, họ tiếp tục có những động thái nhắm vào “Tim Garuda”, mà cụ thể là HLV Simon McMenemy. Thông qua Liputantimnas - một trang mạng xã hội về bóng đá nổi tiếng tại Indonesia trên Instagram, 50.000 CĐV đã ký tên yêu cầu ông Simon McMenemy rời khỏi ghế HLV của ĐTQG Indonesia.

Trước làn sóng phản đối ĐTQG và HLV Simon McMenemy của CĐV nhà, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã buộc phải lắng xe. Dự kiến, ban chấp hành PSSI sẽ nhóm họp để đưa ra quyết định có trảm HLV Simon McMenemy trước khi đội sang UAE làm khách trước lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2022 hay không. Hiện tại, PSSI cũng đang rục rịch tìm HLV trưởng mới. Theo đó, ông Rahmad Darmawan, HLV của CLB TIRA-Persikabo và chiến lược gia người Tây Ban Nha- Luis Milla đang là 2 ứng viên nặng ký nhất cho chiếc ghế nóng tại ĐT Indonesia.

Vào ngày 10/10, Indonesia sẽ đến làm khách đến sân của UAE, trước khi trở lại sân nhà để tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày 15/10. Nếu như Indonesia tiếp tục để thua UAE, tinh thần sẽ xuống dốc và đó sẽ là thời cơ tuyệt vời cho thầy trò Park Hang-seo có thể giành 3 điểm trên sân đối phương.

Kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Indonesia hồi cuối năm ngoái, HLV McMenemy có khá nhiều thời gian để chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á nhưng rõ ràng ông đã không mát tay với “Tim Garuda”. Thậm chí theo những tờ báo Indonesia đánh giá, McMenemy đang là HLV tồi tệ nhất của ĐT Indonesia trong vòng 10 năm trở lại đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem