HLV ĐT Malaysia "dằn mặt" Việt Nam và các đối thủ cùng bảng

Thứ tư, ngày 12/09/2018 13:10 PM (GMT+7)
Huấn luyện viên trưởng ĐT Malaysia cho biết mục tiêu của ông là đánh bại mọi đối thủ để giành vị trí nhất bảng A và tiến vào trận chung kết.
Bình luận 0

Chỉ mới cách đây 1 năm, cái tên Tan Cheng Hoe vẫn rất xa lạ với các cổ động viên bóng đá Đông Nam Á. Trước khi dẫn dắt ĐT Malaysia thay cho HLV người Bồ Đào Nha Nelo Vingada, người đã từ chức vì những kết quả tệ hại trong nhiều tháng liền , ông Tan Cheng Hoe từng có kinh nghiệm dẫn dắt CLB Kedah tại Malaysia Super League trong 3 năm và làm trợ lý ở các cấp đội tuyển khác nhau.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Tan Cheng Hoe, ĐT Malaysia đã có những kết quả rất khả quan. Sau khi để Mông Cổ cầm hòa 2-2, và thúc thủ 0-2 trước Lebanon, Những con hổ Harimau đã có những kết quả tích cực như thắng đậm Bhutan 7-0, hạ Fiji 1-0 và gần đây nhất là ngược dòng đánh bại Campuchia của Keisuke Honda với tỷ số 3-1.

img

ĐT Malaysia trong trận giao hữu với ĐT Campuchia.

Chia sẻ về mục tiêu của mình tại AFF Suzuki Cup 2018, HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra thận trọng trước những đối thủ của ĐT Malaysia.

"Nhiều người cho rằng bảng A rất dễ nhưng tôi không nghĩ vậy. Việt Nam, Myanmar là những đội bóng rất mạnh, trong khi đó Campuchia và Lào cũng rất đáng gờm."

Tuy vậy, ông cũng khẳng định mục tiêu của ĐT Malaysia là đánh bại tất cả mọi đối thủ.

"Tất nhiện, mục tiêu của chúng tôi là đánh bại mọi đối thủ để giành vị trí đầu bảng và tiến đến trận chung kết. ĐT Malaysia sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu năm nay."

Dưới thời của HLV Tan Cheng Hoe, ĐT Malaysia đã chứng tỏ được họ là một tập thể giàu sức chiến đấu với sự kết hợp của những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và các cầu thủ trẻ đã thi đấu rất tốt tại VCK U23 châu Á và ASIAD 18 vừa qua.

Trước mắt, ĐT Malaysia sẽ có thêm ba trận giao hữu gặp Sri Lanka vào ngày 12.10, Kyrgyzstan vào ngày 16.10 và Maldives vào ngày 3.11 trước khi bước vào chiến dịch đòi lại ngai vàng AFF Suzuki Cup 2018.

Đình Quý (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem