HLV Emery nói gì trong ngày nhận chức HLV trưởng Arsenal?

PV (theo Arsenal) Thứ năm, ngày 24/05/2018 07:40 AM (GMT+7)
Trên trang chủ của CLB, Arsenal xác nhận cựu HLV của PSG – Unai Emery sẽ chính thức đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của đội bóng mùa giải tới, thay cho Arsene Wenger – người vừa nói lời chia tay “Pháo thủ” sau 22 năm gắn bó.
Bình luận 0

Sau nhiều nghi vấn mà đặc biệt là việc trang chủ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha “cầm đèn chạy trước ô tô” thì giờ đây mọi thứ đã được chính thức xác nhận. Cựu HLV của PSG sẽ là người tiếp quản di sản của Arsene Wenger tại Emirates.

img

HLV Arsene Wenger.

Theo đó, Arsenal vừa đăng video chào mừng tân thuyền trưởng Unai Emery lên trang chủ CLB cách đây ít giờ. Emery đến với “Pháo thủ” theo hợp đồng có thời hạn 3 năm, nhận lương 5 triệu bảng/mùa. Trong phát biểu đầu tiên dưới cương vị tân HLV, Emery tỏ ra tự tin về tương lai sáng lạn của ông và đội chủ sân Emirates:

“Tôi rất mãn nguyện khi được có mặt tại đây, là một phần của một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Tôi đã nói chuyện với Stan và Josh Kroenke, kế hoạch phát triển lâu dài họ vạch ra cho Arsenal là hết sức ấn tượng. Tôi cam kết sẽ làm hết sức mình để mang lại cho người hâm mộ những giây phút hạnh phúc vì chiến thắng của đội nhà.”

Nhà cầm quân 46 tuổi giúp PSG giành 4 cup vô địch ở giải quốc nội trong hai mùa bóng dẫn dắt và đặc biệt là thành tích ba lần vô địch Europa League cùng Sevilla. Có thể nói thời điểm hiện tại, Emery chính là người thích hợp cho “Pháo thủ” thành London.

Mikel Arteta có vẻ như đã rút lui trong phút chót hoặc chỉ đơn giản là không phù hợp với những gì mà ban lãnh đạo của Arsenal cần trong lúc này khi họ muốn một nhà cầm quân kinh nghiệm hơn là một trợ lý HLV.

Việc bổ nhiệm Emery chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ và ngay cả không ít các cầu thủ của chính đội chủ sân Emirates. Tuy vậy, sẽ là vô cùng thú vị để xem những gì mà Emery mang đến cho Arsenal cũng như Premier League trong mùa bóng sắp tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem