HLV Emery ra tay, Arsenal sở hữu "trò cưng" của Mourinho?

Hữu Tuấn (Theo The Times) Thứ ba, ngày 05/06/2018 09:09 AM (GMT+7)
Với việc tân HLV Unai Emery ra tay, Arsenal đang đứng trước cơ hội lớn để sở hữu tiền vệ Marouane Fellaini của M.U mà không tốn một xu nào.
Bình luận 0

Trong 2 mùa giải vừa qua, Fellaini luôn được xem là “con bài chiến thuật” quan trọng của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi đã kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng với M.U, bất chấp việc bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6.2018.

Nguyên nhân xuất phát từ việc đôi bên không tìm được “tiếng nói chung” về chuyện lương bổng. Như vậy, kể từ ngày 1.7 tới, Fellaini sẽ trở thành cầu thủ tự do. Điều đó đồng nghĩa với việc, anh sẽ có quyền lựa chọn bến đỗ mới cho mình mà không gặp bất cứ rào cản mới cho mình.

img

HLV Emery quyết tậu bằng được Fellaini.

Thời gian qua, Fellaini luôn là mục tiêu theo đuổi của AC Milan. Mới đây, Arsenal đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền vệ người Bỉ. Được biết, tân HLV Unai Emery là người rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ có mái tóc xù.

Khi còn dẫn dắt Paris Saint-Germain, HLV Emery đã không ít lần muốn chiêu mộ Fellaini nhưng bất thành. Vì vậy, sau khi lên tiếp quản “ghế nóng” của Arsenal thay Arsene Wenger, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã hạ quyết tâm biến cựu cầu thủ Everton trở thành tân binh đầu tiên của “The Gunners” trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Theo tiết lộ của tờ The Times (Anh), Arsenal đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Fellaini. Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi xét về mức độ hấp dẫn, đội chủ sân Emirates hơn hẳn Milan.

Mặt khác, Fellaini muốn được tiếp tục chơi bóng tại Premier League trong những năm cuối sự nghiệp sau khi chia tay M.U. Hiện tại, Arsenal đang đẩy nhanh quá trình đàm phán nhằm sớm hoàn tất thương vụ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem