HLV Fabio Capello tiếp tục dẫn dắt tuyển Nga đến năm 2018

Chu Hồng Châu (theo RIA Novosti) Thứ năm, ngày 31/07/2014 10:50 AM (GMT+7)
Ngày 30.7, HLV Fabio Capello cho biết ông sẽ tiếp tục huấn luyện đội tuyển bóng đá quốc gia của Nga, nhưng ông sẽ từ chức nếu không được Liên đoàn bóng đá nước này tin tưởng.
Bình luận 0

"Nếu không được tín nhiệm, tôi sẽ từ chức, bởi tôi là một người nghiêm túc"-Capello phát biểu trong một cuộc họp báo tại Moscow hôm 30.7. Vị HLV lão làng người Italia đã được lựa chọn dẫn dắt đội tuyển Nga kể từ tháng 7.2012.

img
HLV Fabio Capello tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Nga tới năm 2018. (ảnh RIA Novosti)  

 

Ông dẫn dắt Nga vào vòng chung kết World Cup 2014, sau khi đội tuyển Nga không lọt vào World Cup 2006 tại Đức và World Cup 2010 tại Nam Phi.

Tại World Cup 2014 Brazil, Nga đã chơi không thành công khi chỉ giành được 2 trận hòa và bị lại ngay từ vòng bảng.

Với mục tiêu xây dựng một đội tuyển hướng đến World Cup 2018 tổ chức trên sân nhà, Fabio Capello nhận được đề nghị ký hợp đồng 4 năm với đội tuyển quốc gia của Nga. Trở về từ Brazil, ông đã phải xuất hiện trước quốc hội Nga để tường trình các bước tiếp theo ông sẽ làm để cải thiện thành tích cho tuyển Nga.

Huấn luyện viên 68 tuổi trước đó đã cho biết, việc ông dẫn dắt đội tuyển Nga sẽ là nhiệm vụ cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Vì vậy mục tiêu chính của ông hiện nay là cải thiện đội hình của Nga trước khi họ sẽ đăng cai tổ chức World Cup 2018. Ông đã thường bị chỉ trích ở Nga khi nhận mức lương khoảng 12 triệu USD/năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem