HLV FLC Thanh Hóa hé lộ tương lai của Bùi Tiến Dũng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 30/04/2018 20:20 PM (GMT+7)
HLV FLC Thanh Hóa hé lộ tương lai của Bùi Tiến Dũng, SLNA nhận tin dữ từ trụ cột, GĐKT Gede chính thức chốt tương lai, M.U dùng Pogba “câu” Griezmann, GĐĐH chặn đường đến Arsenal của Enrique, Zidane đảm bảo tương lai cho Bale và Benzema...
Bình luận 0

HLV FLC Thanh Hóa hé lộ tương lai của Bùi Tiến Dũng

img

Tối qua, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo FLC Thanh Hóa sau một quãng thời gian phải ngồi dự bị. Khi được hỏi về tương lai của chàng thủ môn sinh năm 1997, HLV tạm quyền Hoàng Thanh Tùng khẳng định, đội bóng có 3 thủ thành gồm Thanh Thắng, Bửu Ngọc và Tiến Dũng, vì thế tùy từng trận đấu mà BHL đưa ra chiến thuật cũng như cầu thủ phù hợp để thi đấu. Như vậy, khả năng Tiến Dũng được ra sân bắt chính trong thời gian tới là không cao, và điều này còn phụ thuộc vào việc anh có được lòng tân HLV trưởng của đội bóng xứ Thanh hay không. Được biết, ngày mai FLC Thanh Hóa sẽ công bố tân HLV trưởng.

SLNA nhận tin dữ từ trụ cột

CLB SLNA vừa phải nhận một thông tin không mấy vui vẻ về lực lượng khi ngoại binh Olaha Michael sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần do chấn thương gặp phải ở trận đấu với TP.HCM tại vòng 1/8 Cup QG diễn ra hồi chiều qua. Cụ thể, Michael đã phải lĩnh trọn cú đạp của hậu vệ Trương Đình Luật vào đầu gối trái trong một pha tranh chấp bóng.

GĐKT Gede chính thức chốt tương lai 

img

GĐKT Jurgen Gede cho biết, ông rất hạnh phúc khi được làm việc ở Việt Nam và LĐBĐ Việt Nam luôn tạo điều kiện tốt nhất để ông hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đồng thời, vị GĐKT người Đức này bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với VFF. Hợp đồng giữa ông Gede và VFF sẽ đáo hạn vào tháng 7 tới. Trước đó ông này từng tuyên bố sẽ nghỉ việc nếu Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF - Trần Quốc Tuấn ông là ứng viên cho vị trí Chủ tịch VFF khóa VIII.

Robben lỡ trận tái đấu với Real

Theo báo chí Đức, chấn thương cơ mà tiền vệ Arjen Robben dính phải tuy không quá nặng nhưng chắc chắn anh không thể kịp bình phục để cùng Bayern Munich viếng thăm Real Madrid tại trận lượt về vòng bán kết Champions League diễn ra vào rạng sáng 2.5 tới.

M.U dùng Pogba “câu” Griezmann

img

Paul Pogba và Antoine Griezmann (trái).

Theo báo chí Anh, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng dùng tiền vệ Paul Pogba như một phần bản hợp đồng để thuyết phục phía Atletico Madrid bán tiền đạo Antoine Griezmann trong “phiên chợ Hè” tới.

“Salah sẽ là người kế cận Messi và Ronaldo”

HLV Ottmar Hitzfeld vừa dành những lời khen có cánh cho Mohamed Salah và khẳng định, chân sút người Ai Cập sẽ sớm tiếp bước 2 siêu sao Lionel Messi (Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid) nếu anh tiếp tục giữ được phong độ hiện tại. Mùa giải này, Salah chơi bóng cực hay khi anh ghi được 43 bàn, kiến tạo 15 bàn sau 48 lần khoác áo Liverpool.

GĐĐH chặn đường đến Arsenal của Enrique 

img

Theo tờ The Times, Giám đốc điều hành Arsenal - Ivan Gazidis đã từ chối phê chuẩn quyết định đàm phán ký hợp đồng với HLV Luis Enrique vì cho rằng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này không hợp với “Pháo thủ”. Hiện đội bóng chủ sân Emirates chưa tìm được người thay thế HLV Arsene Wenger.

Klopp mất “cánh tay phải” ở Liverpool

Theo Daily Record tiết lộ, trợ lý Zeljko Buvac đã quyết định rời Liverpool do mâu thuẫn với HLV Jurgen Klopp. Buvac vốn là người có quan hệ rất thân thiết với vị chiến lược gia người Đức. Ông đã theo Klopp suốt 17 năm, từ Mainz, tới Dortmund trước khi gia nhập Liverpool vào năm 2015. Vị trợ lý 56 tuổi này có ảnh hưởng rất lớn tới quyết định chiến thuật của Klopp.

Zidane đảm bảo tương lai cho Bale và Benzema

img

Gareth Bale và Karim Benzema (trái).

HLV Zinedine Zidane khẳng định rằng, tiền vệ Gareth Bale và tiền đạo Karim Benzema sẽ ở lại Real Madrid chứ không ra đi trong “phiên chợ Hè” 2018. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn “Kền kền trắng” đang có kế hoạch bán Bale và Benzema.

Sir Alex tặng gì để tri ân Wenger?

Trước trận M.U gặp Arsenal tại vòng 36 Premier League, Sir Alex Ferguson xuống tận sân để trao tặng một món quà nằm tri ân cho HLV Arsene Wenger, khi ông sẽ thôi dẫn dắt “Pháo thủ” khi mùa giải này khép lại. Ngay sau khi nhận được hộp quà, “Giáo sư” đã mở ra xem và trong đó là một chiếc cúp bạc có in logo của “Quỷ đỏ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem