HLV FLC Thanh Hóa “trả giá đắt” vì đòi đuổi cổ trọng tài

PV (tổng hợp) Thứ ba, ngày 18/09/2018 16:08 PM (GMT+7)
HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hóa đã bị đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận kế tiếp do có hành vi phản ứng ở vòng 22 V.League vừa qua.
Bình luận 0

Chiều 18.9, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 22 V.League diễn ra cuối tuần qua.

Cụ thể, HLV trưởng FLC Thanh Hóa ông Nguyễn Đức Thắng đã bị phạt tiền 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận đấu kế tiếp do có hành vi phản ứng ở trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Nam Định.

img

HLV Đức Thắng của FLC Thanh Hóa.

Tại trận đấu này, đội bóng xứ Thanh đã bị Nam Định gỡ hòa 2-2 ở những phút bù giờ. Trước đó, hai cầu thủ của FLC Thanh Hóa là Rimario và Đình Đồng cũng phải nhận thẻ đỏ.

Liên quan đến trận đấu giữa B.Bình Dương và Than Quảng Ninh trên sân Gò Đậu, hai cầu thủ là tiền đạo Joel Vinicius và hậu vệ Hồ Tấn Tài đều bị đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp vì hành vi thô bạo.

Băng hình trận đấu cho thấy, Hồ Tấn Tài đã có hành động đạp vào bụng Vinicius trong một pha va chạm, còn tiền đạo của Than Quảng Ninh đã vùng dậy "trả đũa" đánh vào đầu hậu vệ B.Bình Dương.

Ban kỷ luật cũng phạt cấm thi đấu 2 trận liên tiếp với hậu vệ Trịnh Văn Hà của Quảng Nam do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng đối với cầu thủ Nguyễn Công Thành của XSKT Cần Thơ.

Trong khi đó, dù có những phản ứng gay gắt sau trận đấu gặp Than Quảng Ninh nhưng thủ môn Bùi Tấn Trường của B.Bình Dương chỉ bị phạt cảnh cáo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem