HLV Gangwon FC bật mí kỷ niệm lạ về Xuân Trường

P.V Thứ ba, ngày 24/01/2017 12:30 PM (GMT+7)
Xuân Trường đã có hơn một tuần hội quân cùng Gangwon FC. HLV trưởng Gangwon FC thẳng thắn nhận xét về anh: "Trường phải bổ sung tính nhanh nhẹn và khả năng đối địch với cầu thủ Hàn Quốc"...
Bình luận 0

HLV trưởng Gangwon FC - Choi Yoon Kyum cho biết toàn đội đang tập luyện rất tốt kể từ khi hội quân bởi trong thành phần có nhiều cầu thủ giỏi. Ông Choi Yoon Kyum còn bật mí ngày còn huấn luyện HAGL, ông hay "xem trộm" Xuân Trường tập ở trên sân bóng và tại phòng gym.

img

HLV Choi Yoon Kyum đánh giá cao Xuân Trường.

Khi được hỏi, cuộc tái ngộ lần này ở Gangwon, ông thấy Xuân Trường có khác xưa không? HLV trưởng Gangwon FC thừa nhận Xuân Trường phát triển rất tốt về kỹ thuật. Và trong 1 năm chơi bóng tại Hàn Quốc, Xuân Trường cũng đã có tiến bộ về thể lực. Tuy nhiên, Ông Choi Yoon Kyum thẳng thắn:

"Trường phải bổ sung tính nhanh nhẹn và khả năng đối địch với cầu thủ Hàn Quốc". Choi Yoon Kyum cũng bật mí rằng, Gangwon FC chơi bóng thiên về kỹ thuật, vì thế, Xuân Trường là cầu thủ phù hợp với lối chơi ấy. Ngoài ra, HLV trưởng Gangwon FC "bênh" Xuân Trường ra mặt:

"Tôi biết Xuân Trường sẽ cô đơn vì tôi cũng có kinh nghiệm sống ở Việt Nam một mình, vì thế tôi sẽ giúp đỡ để Xuân Trường có thể thích nghi tốt tại Hàn Quốc".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem