HLV Gangwon FC tiết lộ điểm yếu của Xuân Trường

Thứ tư, ngày 01/03/2017 13:30 PM (GMT+7)
Sau buổi tập mới nhất của Gangwon FC, HLV Choi Yun-kyum đã chỉ ra điểm yếu Xuân Trường cần phải giải quyết trong thời gian tới để có thể cạnh tranh suất đá chính tại K.League.
Bình luận 0

Kết thúc chuyến tập huấn trước thềm mùa giải mới 2017, CLB Gangwon FC đã trở lại đại bản doanh của mình để chuẩn bị cho trận đấu mở màn tại K.League 2017 diễn ra vào ngày 4.3 tới. Trong buổi tập mới nhất của đội bóng Hàn Quốc, bên cạnh việc hoàn thiện giáo án chiến thuật, HLV Choi Yun-kyum còn sắp xếp Xuân Trường cùng các đồng đội tập đá phạt với hy vọng tạo ra một vũ khí lợi hại từ những tình huống cố định ở mùa giải mới.

img

Xuân Trường vui vẻ trong buổi tập mới nhất của Gangwon FC.

Trong suốt buổi tập đá phạt, Xuân Trường liên tục có những cú cứa lòng đưa bóng đi xoáy vào “góc chết”. Tiền vệ Việt Nam cho thấy khả năng sút phạt của mình không thua kém bất cứ ngôi sao nào của Gangwon FC.

Trong 7 trận tập huấn trước mùa giải của Gangwon FCm, tiền vệ Lương Xuân Trường được ban lãnh đạo CLB trao cơ hội đá chính 2 trận trước Gimhae FC và Busan Transportation Corpotation và vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Busan I-Park.

Màn trình diễn của Xuân Trường đã nhận được sự đánh giá cao của HLV Choi Yun-kyum. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đưa ra lời khuyên để tiền vệ người Tuyên Quang có thể được trao cơ hội ra sân nhiều hơn ở mùa giải năm nay: “Xuân Trường cần thêm một chút sự tự tin và cần nỗ lực duy trì phong độ ổn định để gặt hái thành công tại K-League Classic 2017”.

img

HLV Choi Yun-kyum.

HLV Choi Yun-kyum khẳng định sẽ nỗ lực để Xuân Trường thích nghi với môi trường mới và cam kết sẽ tạo điều kiện để chân sút người Tuyên Quang có thể ra sân tối thiểu 10 trận tại K-League Classic 2017.

Theo lịch đã được công bố, vào cuối tuần này, Gangwon FC sẽ hành quân tới làm khách của Sangju Sangmu ở vòng 1 K.League Classic 2017. Dù là tân binh tại K.League nhưng Gangwon FC đặt mục tiêu lọt vào tốp dự AFC Champions League 2018.

PV (Thể Thao Việt Nam)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem