HLV Graechen bị xe chở đội HAGL bỏ rơi

Chủ nhật, ngày 26/04/2015 08:10 AM (GMT+7)
Do chân đau, vướng họp báo và cửa ra khán đài B bị khóa nên HLV Guillaume Graechen của HAGL đã phải gọi taxi để bắt kịp xe chở toàn đội sau trận thua chủ nhà Hà Nội T&T hồi chiều qua (25.4).
Bình luận 0
img

Bảo vệ sân Hàng Đẫy chủ động gọi taxi giúp HLV Graechen. Ảnh: Lâm Thỏa.

Xe bus chở đội HAGL đón cầu thủ từ cổng ra phía khán đài B. Trong khi đó, sau họp báo, bảo vệ sân đã khoá lối ra này, HLV Graechen buộc phải đi ra từ cổng bên phía khán đài A. Nhưng do tài xế xe bus chở đội không biết đường để di chuyển từ phố Hàng Cháo (phía khán đài B sân Hàng Đẫy) sang phố Trịnh Hoài Đức (phía khán đài A), HLV HAGL phải yêu cầu xe chở đội đứng tại chỗ để ông đi sang.

Do chân đau, HLV Graechen phải nhờ trợ lý ngôn ngữ gọi taxi để di chuyển. Ông bị đứt dây chằng khi đá giao hữu cùng đội Doanh nhân Nha Trang tháng trước, nhân dịp HAGL tập huấn tại đây. Gặp Hà Nội T&T chiều nay, nhiều lần HLV Graechen quên việc mới mổ, đứng bật dậy lao ra chỉ đạo, nên bị đau lại.

Trên đường ra taxi đuổi theo xe chở đội, HLV Graechen gặp bầu Hiển và được ông chủ Hà Nội T&T động viên. Bầu Hiển rất ấn tượng với phong cách chơi bóng đẹp mắt của HAGL và ông hy vọng thời gian tới, đội bóng này sẽ tiến bộ hơn nữa.

img

HAGL mới có tám điểm sau 11 vòng đấu, nhưng HLV Graechen vững tin đội sẽ không xuống hạng. Ảnh: Nam Anh.

HLV Hà Nội T&T, Phan Thanh Hùng cũng không giấu ngưỡng mộ với HAGL: "Tôi thích cách chơi bóng của họ. Không phải đội nào có đa phần cầu thủ mới 19, 20 tuổi, lần đầu đá V-League lại chơi tốt được như vậy. Đội bóng này có nhiều điểm đáng để các đối thủ học tập".

Chiến lược gia người Đà Nẵng cũng mừng vì lứa Công Phượng đi tới đâu, sân đó đông khán giả. Ông Hùng thừa nhận phần lớn trong số hơn 10.000 CĐV tới sân Hàng Đẫy chiều 25/4 là để xem thầy trò HLV Graechen, chứ không phải để tiếp lửa cho Hà Nội T&T.
(Theo VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem