HLV Graechen nói gì về trận thua Than Quảng Ninh?

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 31/01/2015 20:45 PM (GMT+7)
Sau trận thua 1-2 trước Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 6 Toyota V.League 2015 diễn ra hồi chiều nay, HLV Guillaume Graechen của Hoàng Anh Gia Lai đã không giấu được sự thất vọng với kết quả cuộc đụng độ này.
Bình luận 0
Được thi đấu trên sân nhà và có được lợi thế hơn người trong những phút cuối trận, song Hoàng Anh Gia Lai đã gây thất vọng tràn trề khi để thua 1-2 trước Than Quảng Ninh ngay trên sân nhà Pleiku.

Đáng chú ý, đây chính là trận thua thứ 4 của Hoàng Anh Gia Lai tại V.League mùa này. Kết quả đó khiến họ bị rớt xuống vị trí thứ 8 khi chỉ có được 6 điểm sau 6 trận, bị đội đầu bảng Than Quảng Ninh bỏ xa tới 9 điểm.

img

HLV Graechen. Ảnh: Khám phá.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Graechen đã tỏ ra rất thất vọng khi Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục bại trận. Đồng thời, chiến lược gia người Pháp cũng từ chối đưa ra lời bình luận về tình huống sai lầm của trung vệ Cosmin Goia dẫn tới quả phạt đền của Than Quảng Ninh ở trong hiệp 1.

HLV Graechen nói: “Đương nhiên, tôi và các học trò cảm thấy rất thất vọng với kết quả trận đấu này. Tuy bị Than Quảng Ninh dẫn trước trong hiệp một nhưng các học trò của tôi đã chơi bùng nổ trong hiệp hai. Đáng tiếc là điều đó cũng không thể giúp chúng tôi tránh khỏi thất bại.

Than Quảng Ninh là một đội bóng mạnh. Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, họ còn xuất sắc trong tấn công. Ngoài ra, đối thủ của chúng tôi còn tận dụng rất tốt những cơ hội mà mình có được.

Tôi không muốn bàn cãi nhiều về phong độ của Cosmin, vì tất cả mọi người đã thấy rõ những gì anh ấy thế hiện. Tuy vậy, đây mới là lần đầu tiên cậu ấy có cơ hội đá chính. Do đó, Goia vẫn cần có thêm thời gian để chứng tỏ khả năng của mình”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem