HLV Graechen tuyên bố sẽ hạ gục U19 Myanmar để lên ngôi vô địch

Hữu Tuấn Thứ bảy, ngày 23/08/2014 10:42 AM (GMT+7)
Mặc dù U19 Việt Nam không có được đội hình mạnh nhất, song HLV Guillaume Graechen vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng đội bóng của chúng ta sẽ đánh bại U19 Myanmar để đoạt chức vô địch giải U22 Đông Nam Á.
Bình luận 0

Trong buổi tập mới đây của U19 Việt Nam, Nguyễn Công Phượng và Lương Xuân Trường và Nguyễn Quang Hải không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Nguyên nhân do họ đang gặp vấn đề về chấn thương. Khả năng ra sân của bộ ba này trong trận chung kết với U19 Myanmar vẫn còn bỏ ngỏ.

Mặc dù vậy, HLV Graechen vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng U19 Việt Nam sẽ “quật ngã” U19 Myanmar trong trận chung kết giải U22 Đông Nam Á diễn ra trên sân Hassanal Bolkiah để lên ngôi vô địch.

img HLV Graechen rất lạc quan trước trận chung kết với U19 Myanmar.

HLV Graechen phát biểu trên tờ Brunei Times: “Công Phượng, Xuân Trường và Quang Hải không thể tập luyện vào hôm thứ Sáu vừa qua. Tôi sẽ chờ ý kiến của các bác sĩ trước khi quyết định có tung họ vào sân ở trận gặp U19 Myanmar hay không. Dẫu vậy, tôi không quá lo lắng với chấn thương, bởi chúng tôi vẫn còn những sự lựa chọn khác để thay thế.

Tuy vậy, tôi cũng phải thừa nhận rằng, U19 Việt Nam không có được 100% sức mạnh ở cuộc đọ sức sắp tới. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, các học trò của tôi cũng sẽ chiến đấu hết mình với một mục tiêu duy nhất là đánh bại U19 Myanmar để lên ngôi vô địch”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng cho rằng, nếu muốn vượt qua U19 Myanmar, các học trò của ông cần phải cải thiện được khả năng dứt điểm so với những trận đấu đã qua.

“Tôi nghĩ, U19 Việt Nam cần phải cố gắng cải thiện khả năng dứt điểm. trong những trận đấu vừa qua, chúng tôi đã tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn về phía khung thành đối phương. Thế nhưng, các chân sút của tôi vẫn chưa thể chuyển hóa hết những cơ hội đó thành bàn thắng.

Myanmar là một đội bóng mạnh và sở hữu một tiền đạo giỏi. Khả năng chớp thời cơ để ghi bàn cũng là một lợi thế của họ. Vì vậy, chúng tôi cần phải đặc biệt cảnh giác với họ” - Graechen chia sẻ.

Tại giải U19 Đông Nam Á hồi năm ngoái, U19 Myanmar thất bại trước U19 Việt Nam với tỷ số 1-3.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem