HLV HAGL ngợi khen "quân sư" do bầu Đức mời về

Thứ sáu, ngày 01/06/2018 05:10 AM (GMT+7)
HLV Dương Minh Ninh không bất ngờ khi học trò Công Phượng lập siêu phẩm, đồng thời dành lời ca ngợi công lao của Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-soung.
Bình luận 0

Tối 30.5, CLB HAGL đã giành chiến thắng đầy thuyết phục trước chủ nhà FLC Thanh Hóa tại vòng 10 V.League sau bàn thắng duy nhất từ cú sút xa không thể cản phá của tiền đạo Công Phượng.

Ba điểm có được ở trận này giúp đội bóng phố Núi lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng và khiến cho bất kỳ đối thủ nào tại V.League cũng phải thực sự kiêng nể khi đối đầu.

img

Phát biểu sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh của HAGL cho biết: "FLC Thanh Hoá là một đội bóng mạnh, chúng tôi cố gắng giúp cho các cầu thủ tập trung tối đa, và các em đã hoàn thành đúng đấu pháp của BHL".

"HAGL luôn hướng về bóng đá đẹp, nhưng chúng tôi hiểu có những thời điểm mình cần thiết phải phòng ngự chặt chẽ. Khi chúng tôi phòng ngự tốt thì cũng dễ tấn công và có những kết quả tốt hơn".

Vị tướng trẻ của HAGL không bất ngờ về bàn thắng từ xa của Công Phượng, đồng thời hy vọng những sự thay đổi tích cực từ thầy Chung mang lại sẽ tiếp tục được duy trì.

Ông nói thêm: "Công Phượng đã từng nhiều lần gthi những bàn thắng như vậy, và tôi cũng không bất ngờ. Ông Chung đã giúp cho đội bóng của chúng tôi về mọi mặt, từ kĩ chiến thuật đến cho đến sinh hoạt. Tôi hy vọng những sự tiến bộ này sẽ được giữ vững trong thời gian tới".

Trong khi đó, HLV Đức Thắng của FLC Thanh Hóa lý giải về kết quả: "Trận đấu này chúng tôi chơi không được tốt, bị dẫn bàn cộng với thể lực yếu đã khiến chúng tôi thất bại".

"Trong giai đoạn chuẩn bị, nhiều cầu thủ trong đội bị chấn thương đã ảnh hưởng tới lối chơi. Chúng tôi vừa thua 2 trận liên tiếp trước Hà Nội và HAGL, đây là những đội bóng có sức trẻ và phong độ rất cao".

Đánh giá về màn thể hiện của thủ môn Bùi Tiến Dũng, người bắt chính ở trận này, ông Thắng nói: "Tôi nghĩ rằng Dũng có trận đấu không tồi. Tôi cho rằng quyết định sử dụng Tiến Dũng là chính xác. Thủ môn nào thể hiện được sự tin tưởng trong buổi tập thì sẽ được sử dụng".

"Vấn đề của Thanh Hóa hiện tại là thể lực bởi mật độ thi đấu quá dày. Tôi cũng đang cố gắng cải thiện hơn về vấn đề thể lực. Các CLB tham gia cuộc chơi thì phải chấp nhận, ai có thể lực và độ dày về lực lượng thì sẽ là người thắng cuộc", ông Thắng kết lại.

Phương Trang (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem