HLV Hoàng Anh Tuấn nói lời tâm huyết với U20 Việt Nam

Tuệ Minh (theo VFF) Chủ nhật, ngày 21/05/2017 20:03 PM (GMT+7)
Trong buổi tập chiều nay, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành thời gian nói những lời tâm huyết cùng toàn đội U20 Việt Nam trước cuộc đọ sức với U20 New Zealand…
Bình luận 0

Cụ thể, HLV Hoàng Anh Tuấn đã truyền “lửa” cho các học trò: “Ngày mai chúng ta chiến đấu thôi! Tất cả các em đều như nhau nhưng sẽ chỉ có 11 người ra sân. Tinh thần và sự tập trung phải như nhau, người ở ngoài  phải động viên người ở trong, người ở trong phải động viên lẫn nhau, ủng hộ nhau, thể hiện tinh thần đoàn kết để chơi cho tốt”.

img

HLV Hoàng Anh Tuấn (giữa) truyền "lửa" cho các học trò trước trận ra quân tại bảng E, U20 World Cup gặp U20 New Zealand. Ảnh: I.T

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn các học trò gỡ bỏ sức ép để vào sân với trạng thái tâm lý tốt nhất với đầy sự tự tin: “Không có bị sức ép gì cả, hãy chơi bằng tất cả những gì mình có. Bóng đá có sai số, thầy đã nhắc đi nhắc lại rồi, không vấn đề gì cả, sai làm lại. Bắt đầu trận đấu trọng tài thổi còi là mình nhập cuộc, đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu mới được dừng lại. Khi trọng tài chưa thổi còi kết thúc trận đấu là không được phép dừng lại, đá bằng hết sức mình, đoàn kết với nhau”.

Trở lại với buổi tập có ý nghĩa hoàn tất những sự chuẩn bị cuối cùng để đọ sức với U20 New Zealand lúc 18 giờ tối mai, HLV Hoàng Anh Tuấn chủ yếu củng cố lại cho các học trò những mảng miếng phối hợp trong tấn công và phòng ngự vốn đã được rèn giũa kỹ lưỡng trong thời gian qua.

img

U20 Việt Nam tích tập luyện buổi cuối cùng trước trận ra quân gặp U20 New Zealand. Ảnh: VFF.

Khối lượng vận động cũng chỉ ở mức vừa phải đủ để giúp các tuyển thủ trẻ duy trì sự hưng phấn. Trước khi lên xe trở về khách sạn, toàn đội đã nhận được món quà bất ngờ. Đó là sự hiện diện của tiền vệ Bùi Tiến Dụng – cầu thủ đã không may mắn dính chấn thương gãy xương quai xanh trong đợt tập huấn tại Đức và lỡ hẹn với U20 World Cup.

Dù không thể thi đấu, nhưng Tiến Dụng vẫn quyết định sang Hàn Quốc để cổ vũ tinh thần cho các đồng đội của mình. Gặp lại nhau, Tiến Dụng đã động viên các đồng đội và tin tưởng U20 Việt Nam sẽ có một trận đấu tốt trước U20 New Zealand.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem