HLV Hoàng Anh Tuấn tuyên bố "cứng" về U19 Việt Nam

Hữu Tuấn (Theo AFC) Thứ sáu, ngày 14/10/2016 10:04 AM (GMT+7)
Mặc dù thừa nhận, U19 Việt Nam chính là đội bóng yếu nhất bảng B, giải U19 châu Á 2016, song HLV Hoàng Anh Tuấn đã khẳng định rằng, các học trò của ông sẽ làm tất cả những gì có thể để giành được kết quả tốt nhất.
Bình luận 0

Vào lúc 20h30 hôm nay, U19 Việt Nam sẽ đá trận mở màn bảng B với U19 CHDCND Triều Tiên. Trận đấu này diễn ra trên sân Khalifa Sports City Stadium (Isa Town, Bahrain). Với tương quan lực lượng hiện nay, U19 Triều Tiên vẫn được đánh giá cao hơn.

Ngoài U19 Việt Nam và U19 CHDCND Triều Tiên, bảng đấu này còn có sự góp mặt của U19 Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và U19 Iraq. Trước cuộc đụng độ U19 Triều Tiên, HLV Hoàng Anh Tuấn đã thẳng thắn thừa nhận rằng, U19 Việt Nam chính là đội bóng yếu nhất bảng B. Thế nhưng, ông và các học trò sẽ cố gắng thi đấu hết mình để giành được kết quả tốt nhất.

img

HLV Hoàng Anh Tuấn (thứ 2 từ trái sang).

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “U19 Việt Nam rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Iraq, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và CHDCND Triều Tiên. Điều đó có nghĩa, chúng tôi là đội bóng yếu nhất ở bảng đấu này. Đối với chúng tôi, đó là thách thức rất lớn.

Chúng tôi rất tự hào khi nằm trong số 16 đội tuyển U19 hay nhất châu Á. Tôi nghĩ rằng, U19 Việt Nam có cơ hội tốt để học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm ở giải đấu này. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện phong độ tốt nhất ở giải đấu lần này”.

Sau trận đấu với U19 Triều Tiên, U19 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với U19 Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (17.10) và U19 Iraq (20.10).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem