HLV Hoàng Anh Tuấn: “U20 Việt Nam sẽ không thua đậm U20 Pháp nếu…”

Hoàng Minh (ghi) Thứ năm, ngày 25/05/2017 18:04 PM (GMT+7)
Phát biểu sau trận thua U20 Pháp 0-4, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng đáng ra U20 Việt Nam có thể giành kết quả tốt hơn nếu các cầu thủ tự tin hơn trong hiệp 1…
Bình luận 0

HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu trong phòng họp báo: “Hiệp 1 các cầu thủ chơi thiếu tự tin và đó là lý do chúng ta thua dễ 3 bàn. Sang hiệp 2, các học trò của tôi đã chơi tốt hơn. Nếu chúng ta tự tin như ở hiệp 2, U20 Việt Nam đã có thể không thua nhanh như vậy”.

img

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U20 Pháp ở một đẳng cấp cao hơn so với U20 Việt Nam. Ảnh: I.t

Nhìn nhận toàn cục, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định: “Pháp ở đẳng cấp khác so với U20 Việt Nam. Các cầu thủ của họ có kỹ thuật, thể lực và thể hình vượt trội, được tổ chức tốt hơn so với chúng ta. Đây là lần đầu tiên Việt Nam dự World Cup và tôi cho rằng, các cầu thủ đã có bài học lớn”.

Nói về tình huống dẫn tới quả phạt đền đầu trận và tấm thẻ đỏ (2 thẻ vàng) của trung vệ Đình Trọng, HLV họ Hoàng chia sẻ: “Trọng tài đã đúng khi truất quyền thi đấu Đình Trọng. Riêng quả penalty vị trí của tôi không quan sát rõ nên tôi đã hỏi trọng tài về công nghệ VAR. Tuy nhiên, đã không có ai trả lời”.

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 Việt Nam vẫn còn quyền tự quyết tại U20 World Cup mà cụ thể là trận quyết đấu với U20 Honduras ngày 28.5 tới: “Tôi rất cảm động với sự ủng hộ của người hâm mộ hôm nay, điều đó luôn rất quan trọng, kích thích tinh thần thi đấu của U20 Việt Nam. Trước mắt, chúng tôi sẽ chờ kết quả trận đấu của U20 New Zealand với Honduras. Tôi mong các CĐV sẽ tiếp tục ủng hộ đội ở trận cuối cùng vòng bảng”.

Về phần mình, HLV Ludovic Batelli (U20 Pháp) chia sẻ: "Tôi hạnh phúc sau chiến thắng 4-0 trước U20 Việt Nam. Kết quả này giúp chúng tôi thoải mái hơn ở lượt trận cuối. Pháp khởi đầu trận đấu không như mong muốn, chúng tôi được hưởng 1 quả phạt đền nhưng thực hiện không thành công. Rất may sau đó chúng tôi lập tức có bàn thắng để mở ra một trận đấu tốt".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem