HLV Hữu Thắng trổ tài văn chương đáp lễ nhà tài trợ VP Milk

Tuệ Minh Thứ sáu, ngày 28/07/2017 13:30 PM (GMT+7)
Sáng 28.7, một lần nữa HLV Hữu Thắng lại trổ tài văn chương trong bài phát biểu cảm ơn sự đồng hành của nhà tài trợ Công ty cổ phần Sữa chuyên nghiệp Việt Nam(VP Milk)…
Bình luận 0

Khi mà SEA Games 2017 chỉ còn khoảng nửa tháng nữa sẽ khởi tranh tại Malaysia, sáng nay, đội U22 Việt Nam và đội tuyển bóng đá nữ quốc gia đã nhận tin vui khi có sự đồng hành của nhà tài trợ VP Milk.

img

HLV Hữu Thắng khẳng định U22 Việt Nam sẽ thi đấu thăng hoa tại SEA Games 2017 mang tới niềm vui cho người hâm mộ. Ảnh: VFF

Ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF cho hay, trong hợp đồng có thời hạn tới ngày 31.3.2018, nhà tài trợ không chỉ cung cấp sữa dinh dưỡng cho các đội tuyển quốc gia, mà còn đáp ứng nhu cầu cải thiện thể chất của các đội bóng đá trẻ đang tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Thu Phương – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc VP Milk tỏ ra khá bỡ ngỡ khi thừa nhận không am hiểu nhiều về môn thể thao vua và chỉ đến với bóng đá bằng một niềm đam mê đơn thuần.

img

Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF và bà Nguyễn Thị Thu Phương – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc VP Milk trao chứng thư tài trợ. Ảnh: VFF

“Trước khi đồng hành cùng các đội tuyển Việt Nam, VP Milk cũng đã được biết đến nhiều hơn sau khi gắn bó với CLB bóng đá HAGL và Học viện HAGL-Arsenal JMG. SEA Games 2017 sắp tới và chúng tôi hiểu tấm HCV môn bóng đá nam là ước mơ của hơn 90 triệu dân Việt Nam. Chúng tôi muốn góp một phần nhỏ cùng thầy trò HLV Hữu Thắng hiện thực hóa ước mơ, mang vinh quang về cho Tổ quốc”, bà Phương nói.

Về phần mình, HLV Hữu Thắng trong bộ vest lịch lãm thường thấy khi xuất hiện ở các sự kiện một lần nữa thể hiện mình dân bóng đá nhưng cũng không hề thiếu sự tinh tế, nét văn chương khi chia sẻ.

“Tháng 8 tới, SEA Games 2017 sẽ diễn ra và đây là giải đấu được người hâm mộ đặt kỳ vọng U22 Việt Nam sẽ đạt được thành tích mới. Lúc này, thầy trò chúng tôi đang nỗ lực tập luyện hàng ngày, hàng giờ. Tôi hài lòng khi chứng kiến tinh thần, khát vọng của các cầu thủ trong từng buổi tập, mà gần nhất là cách họ thể hiện ở vòng loại giải U23 châu Á 2018 tại TP.HCM”.

“Trong thời điểm kinh tế khó khăn hiện nay, đội tuyển cần có nhiều nguồn lực đóng góp và chúng tôi vô cùng vui mừng khi có sự đồng hành của nhà tài trợ mới. Tôi đặc biệt tâm đắc với tiêu chí của VP Milk: “Lấy chữ Tâm làm nền tảng cho tất cả hoạt động”.

"Đó cũng là cách đội U22 Việt Nam và đội tuyển quốc gia đang hướng theo. Chúng tôi đặt người hâm mộ lên hàng đầu, ở vị trí trung tâm. Tại SEA Games 2017, chúng tôi sẽ biến áp lực thành động lực, thi đấu thăng hoa, vì màu cờ sắc áo, đem đến niềm vui cho người hâm mộ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem