HLV Huỳnh Đức lại xỉa xói trò cưng của ông Park Hang-seo

Hòa Hải Thứ bảy, ngày 20/04/2019 16:10 PM (GMT+7)
HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng thêm lần nữa chỉ trích phong độ tệ hại của Đức Chinh sau trận thua SLNA.
Bình luận 0

Đức Chinh được coi là trò cưng của HLV Park Hang-seo. Hồi tháng 3 vừa qua, tiền đạo này không có phong độ tốt nhưng vẫn được nhà cầm quân người Hàn Quốc triệu tập vào đội hình U23 Việt Nam và đá chính ở vòng loại U23 châu Á 2020.

img
HLV Huỳnh Đức chỉ trích Đức Chinh ngay sau khi cầu thủ này bị rút khỏi sân

Dù vậy, khi trở về CLB, Đức Chinh liên tục bị HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích vì phong độ nghèo nàn. Ở trận đấu thuộc vòng 6 V-League, SHB Đà Nẵng đã để thua 0-2 trước SLNA ngay trên sân nhà mặc dù đã tạo ra thế trận lấn lướt cùng rất nhiều cơ hội ngon ăn.

Thất vọng về trận thua này, Huỳnh Đức trút giận lên đầu Đức Chinh. Sau trận đấu, ông nói: "Đức Chinh về đội không đạt phong độ tốt. Đây là điều tôi dự đoán trước. Cả mùa giải vừa rồi, anh ta làm việc rất nhiều trên đội tuyển, kể cả V.League cũng vậy.

Trước khi về tôi cũng cảm nhận anh ta không có phong độ tốt và đúng như vậy. Cộng thêm anh ta bị áp lực khi cùng Việt Nam đá với Malaysia ở AFF Cup 2018 mà không ghi bàn. Anh ấy tự thấy thất vọng từ đó".

Bên cạnh Đức Chinh, Đỗ Merlo cũng có phong độ rất tệ khiến hàng công của Đà Nẵng gặp rất nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. HLV Huỳnh Đức cho biết ông đã nhận ra lỗ hổng này nhưng hiện tại không còn cầu thủ nào khác để thay thế cho 2 tiền đạo trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem