HLV Iran tuyên bố: "Iraq, Việt Nam không có cửa gây bất ngờ"

Thứ hai, ngày 07/05/2018 17:09 PM (GMT+7)
Cựu HLV trưởng ĐTQG Iran - Ali Daei thẳng thắn khẳng định Việt Nam, Iraq hay Yemen không có cửa gây bất ngờ ở bảng D Asian Cup 2019.
Bình luận 0

HLV Iran tuyên bố Iraq, Việt Nam không có cửa gây bất ngờ

Kết quả bốc thăm VCK Asian Cup 2019 đưa ĐT Việt Nam đụng độ Iraq, Iran và Yemen. mTrong quá khứ, Việt Nam cũng đã loại các đội Tây Á khỏi đấu trường châu lục như loại UAE và Qatar ở vòng bảng Asian Cup 2007 để vào tứ kết. Chiến thắng trước UAE là trận thắng đầu tiên của Việt Nam trong lịch sử tham dự sân chơi vô địch châu Á này.

Thế nhưng chuyên gia bóng đá Iran Ali Daei thẳng thắn khẳng định Việt Nam, Iraq hay Yemen không có cửa gây bất ngờ với ĐT Iran. Cựu HLV ĐT Iran nhận định ĐTQG nước này sẽ trở thành nhà vô địch của Asian Cup năm nay.

img

Người Iran không coi Việt Nam là đối thủ.

Cựu đội trưởng, cựu HLV ĐTQG Iran, Ali Daei nhận định: "Rơi vào bảng nào với Iran cũng vậy thôi, Iraq hay Việt Nam đều không thể gây bất ngờ. Kết quả bốc thăm không quan trọng với đội muốn trở thành nhà vô địch. Tôi chắc chắn Iran sẽ vô địch giải lần này. HLV Queiroz và các cầu thủ Iran đủ khả năng làm được điều ấy".

Phân tích kĩ hơn về niềm tin của mình dành cho HLV Queiroz và ĐTQG Iran, Ali Daei nói: "Những năm qua chúng tôi đứng đầu châu Á là nhờ một lý do quan trọng: Sự nhất quán của BHL. Có rất ít những sự thay đổi ở BHL, giúp cho HLV Carlos Queiroz đạt được sự ổn định, từ đó xây dựng một ĐTQG vững chắc.  Tôi tin tưởng Iran sẽ vô địch lần này. Thời gian qua, chúng tôi chỉ thuộc diện đội bóng mạnh ở giải nhưng những kết quả gần đây khiến tôi tin đội có thể vô địch".

M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ Savic

Theo báo Anh, M.U đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Serbia Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio với giá 80 triệu bảng. Lúc đầu M.U không muốn đáp ứng mức giá Lazio đòi hỏi nhưng sau đó Quỷ Đỏ được cho là đã chấp nhận mua Savic 80 triệu bảng do tiền vệ 23 tuổi được nhiều đội bóng khác ở Châu Âu theo đuổi. Savic được Mourinho coi là sự thay thế cho Michael Carrick đã tuyên bố giải nghệ cuối mùa này. Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ cấp cho Mourinho 140 triệu bảng mua sắm Hè này. Ngoài ra, nếu M.U bán cầu thủ nào thì Mourinho cũng có thể dùng số tiền thu về để mua sắm.

Mourinho muốn Neymar làm thủ lĩnh mới của M.U

Jose Mourinho muốn M.U chiêu mộ Neymar từ PSG và ông muốn tiền đạo Brazil trở thành thủ lĩnh mới trên hàng công của Quỷ Đỏ. Dù mới chơi mùa đầu tiên cho PSG sau vụ chuyển nhượng 222 triệu euro từ Barca nhưng Neymar được cho là đã lại muốn ra đi. Real Madrid là điểm đến được nhắc tới nhưng M.U cũng được liên hệ với ngôi sao Brazil. Mourinho đang rất không hài lòng với hai ngôi sao tấn công của M.U là Martial, Rashford và muốn bổ sung tiền đạo hàng đầu thay thế trong đó Neymar được ông nhắm đến để dẫn dắt hàng công Quỷ Đỏ.

De Gea muốn rời M.U?

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague khẳng định M.U đã đưa ra đề nghị hợp đồng mới dành cho De Gea. Các điều khoản trong đó hấp dẫn hơn nhiều so với đề xuất từ phía Real Madrid. Nhưng điều đó không ngăn được quyết tâm của De Gea tới Bernabeu. Thất bại 0-1 trước Brighton khiến De Gea cảm thấy quá chán nản. Anh không còn muốn gắn bó với một đội bóng thi đấu thiếu tinh thần như M.U.

Ngay sau trận, De Gea đã liên hệ với người đại diện để sắp xếp lại tương lai. Real chỉ chờ có vậy để kích hoạt thương vụ họ từng bỏ lỡ vào Hè 2015.Tuy nhiên, hiện tại mới dừng lại ở mức tin đồn. Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho tuyên bố rằng Real Madrid không có cửa mua De Gea.

Kiên Lê (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem