HLV Kiatisak nói gì khi U23 Thái Lan chỉ thắng tối thiểu?

Tùng Lâm (theo Siamsport) Thứ ba, ngày 02/06/2015 11:47 AM (GMT+7)
Trước một U23 Đông Timor bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, nhưng U23 Thái Lan chỉ thắng tối thiểu 1-0. Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, HLV Kiatisak khẳng định, ông hài lòng vì các học trò đã có 3 điểm.
Bình luận 0

Ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28, U23 Thái Lan được đánh giá cao nhất. Theo như tuyên bố từ HLV Choketawee Promrut thì ở trận thắng U23 Lào 6-0, các học trò của ông vẫn chưa tung ra hết sức mạnh.

Trước U23 Đông Timor, đội thua U23 Malaysia 0-1 trong trận mở màn, giới hâm mộ kỳ vọng Chanathip Songkrasin và các đồng đội sẽ có thêm một cơn mưa bàn thắng nữa. Tuy nhiên, rất tiếc là điều đó đã không xảy ra.

img

HLV Kiatisak hài lòng với chiến thắng 1-0 của đội nhà. Ảnh: Siamsport.

Trước một U23 Đông Timor có nền tảng thể lực dồi dào, chơi bóng quyết liệt và phòng ngự tập trung, những gì U23 Thái Lan làm được chỉ là ghi 1 bàn thắng. Không ít chuyên gia bóng đá ở khu vực Đông Nam Á thất vọng trước kết quả của trận đấu. Tuy nhiên, với tư cách là người chịu trách nhiệm về U23 Thái Lan, HLV Kiatisak lại tỏ ra hài lòng, không phàn nàn gì cả.

“Tôi nhấn mạnh với Choketawee Promrut và các trợ lý rằng, mục tiêu của U23 Thái Lan sẽ những kết quả, chứ không phải bạn sẽ chơi thế nào. Rõ ràng là U23 Timor Leste đã chơi một trận kín kẽ và gây ra cho chúng tôi nhiều khó khăn. Chúng tôi không có nhiều thông tin về họ trong suốt 2 năm qua và thực tế đã gặp những bất ngờ. Tôi hài lòng khi đội có thêm 3 điểm và sẵn sàng bước vào trận đấu với U23 Malaysia”,  HLV Kiatisak trả lời tờ Siamsport từ Thái Lan.

Chỉ có một chút lo lắng cho HLV Kiatisak, đó là việc hậu vệ Peerapat Notechaiya dính chấn thương ở lưng. Dự kiến trong ngày hôm nay, ông sẽ tiếp nhận báo cáo từ HLV Choketawee Promrut về tình trạng chấn thương của ngôi sao trẻ thuộc biên chế BEC Tero Sasana và xem liệu có thể sử dụng anh ở trận tiếp theo hay không.

“Chúng tôi cần phải kiểm tra chấn thương của Peerapat một lần nữa để xem cậu ấy có sẵn sàng ra sân đá với U23 Malaysia hay không. Sau trận đấu, cậu ấy đã nói rằng mình cảm thấy khó chịu ở lưng và điều đó khiến chúng tôi thực sự lo lắng”, cựu HLV HAGL nói thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem