HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cái lợi mà BĐVN được hưởng từ World Cup

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 11/06/2018 20:25 PM (GMT+7)
HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cái lợi mà BĐVN được hưởng từ World Cup, Công Phượng giật giải Bàn thắng đẹp V.League trong tháng 5, Buffon đạt thỏa thuận gia nhập PSG, Bayern chốt tương lai của Lewandowski, De Gea cam kết tương lai với M.U, Pogba chắc suất đá chính ở World Cup 2018…
Bình luận 0

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cái lợi mà BĐVN được hưởng từ World Cup

img

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, thời điểm diễn ra VCK World Cup 2018 trùng với việc V.League đang diễn ra là khá bất tiện. Tuy nhiên, theo ông Hải thì đây lại là cơ hội tốt để các HLV Việt Nam có thể học hỏi về phương pháp huấn luyện còn các cầu thủ có thể học hỏi cách chơi bóng của các ngôi sao thế giới.

Hé lộ mức giá quảng cáo trận chung kết World Cup 2018

Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình TVad vừa công bố bảng giá quảng cáo trong các chương trình trên sóng VTV dịp World Cup 2018. Cụ thể, đơn vị mua quảng cáo phải trả số tiền 500 triệu đồng cho 30 giây, 300 triệu đồng cho 15 giây và 250 triệu đồng cho 10 giây.

Công Phượng giật giải Bàn thắng đẹp V.League trong tháng 5

img

Với pha làm bàn vào lưới thủ thành Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa) tại vòng 10 V.League, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã giật giải Bàn thắng đẹp V.League trong tháng 5. Sau khi có khởi đầu không tốt tại V.League 2018, “CP10” đang ngày càng tiến bộ trong màu áo HAGL những vòng đấu gần đây.

Chuyên gia nhận định về cơ hội của ĐT Anh ở World Cup 2018

Hàng loạt các chuyên gia bóng đá Anh đều cho rằng, “Tam sư” chỉ có thể tiến đến tứ kết World Cup 2018. Ở kỳ World Cup này, HLV Gareth Southgate mang tới Nga đội hình trẻ và không giàu kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường quốc tế.

Buffon đạt thỏa thuận gia nhập PSG

img

Giới truyền thông Italia đồng loạt đưa tin, thủ thành Gianluigi Buffon đã đồng ý gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do trong Hè này. Được biết, ngôi sao người Italia đã ký vào bản hợp đồng 2 năm, kèm theo mức lương 7 triệu euro/mùa với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử.

LĐBĐ Argentina giao nhiệm vụ cho Messi và đồng đội

Chủ tịch LĐBĐ Argentina (AFA) - Claudio Tapia thừa nhận, ĐTQG nước này sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại VCK World Cup 2018. Chính vì vậy, ông Tapia chỉ mong Lionel Messi và các đồng đội giành được tấm vé dự trận bán kết.

Bayern chốt tương lai của Lewandowski

img

Chủ tịch Bayern Munich - Uli Hoeness khẳng định, đội bóng này sẽ không bán tiền đạo Robert Lewandowski trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 bằng bất cứ giá nào. Hiện M.U và Chelsea đang quan tâm tới ngôi sao người Ba Lan này.

Alisson muốn làm rõ tương lai trước VCK World Cup 2018

Thủ thành Alisson Becker của AS Roma hy vọng, vấn đề tương lai của anh sẽ được quyết định trước khi VCK World Cup 2018 khởi tranh. Hiện Chelsea, Real Madrid và Liverpool đang quan tâm tới tuyển thủ Brazil. 

De Gea cam kết tương lai với M.U

img

Thủ thành David De Gea tái khẳng định, anh chưa có ý định rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Theo ngôi sao người Tây Ban Nha, hiện tại anh chỉ muốn tập trung cho VCK World Cup 2018.

Pogba chắc suất đá chính ở World Cup 2018

HLV Didier Deschamps khẳng định, ông sẽ để tiền vệ Paul Pogba đá chính ở trận mở màn World Cup 2018 giữa ĐT Pháp và Australia diễn ra vào chiều tối 16.6 tới. Quyết định này của vị chiến lược gia 49 tuổi không nhận được sự đồng tình của NHM lẫn giới chuyên môn do cầu thủ thuộc biên chế M.U này đang có phong độ không tốt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem