HLV Lê Thụy Hải: "Đá như HAGL sao thắng nổi Hải Phòng"

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 17/03/2018 10:10 AM (GMT+7)
HLV Thụy Hải dự đoán kết quả trên Hải Phòng và HAGL, BLV Quang Huy bênh vực Xuân Trường, Martial sắp đầu quân cho Juventus?, Marcos Rojo chính thức gia hạn hợp đồng với M.U, Levandowski đạt được thỏa thuận gia nhập Real…
Bình luận 0

HLV Lê Thụy Hải dự đoán kết quả trên Hải Phòng và HAGL

img

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, HAGL sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Hải Phòng ở vòng 2 V.League 2018 trên sân Lạch Tray. “Tôi cho là trận đấu sẽ rất khó khăn cho HAGL đấy. Họ giờ đây đã mất cái phối hợp nhỏ, nhanh rồi thì rất khó đá. Đá với Hải Phòng cần phải áp đặt được lối chơi nhưng HAGL hiện tại không thể làm điều đó. Về phía Hải Phòng, dù họ thua ở trận đầu nhưng chúng ta cũng đều có thể thấy họ đã chơi rất hay trước Hà Nội”, ông Hải nhận định.

Mourinho quyết đối mặt với “gạch đá” của dư luận

HLV Jose Mourinho tuyên bố, ông sẽ đối mặt với những lời chửi rủa từ giới chuyên môn và NHM sau khi M.U bị Sevilla ở Champions League chứ không trốn chạy hay khóc lóc. “Tôi sẽ không trốn tránh, biến mất hoặc khóc lóc chỉ vì những lời chửi thề. Tôi sẽ không chạy trốn khỏi đường hầm. Trong trận đấu tiếp theo, bạn sẽ thấy tôi là người đầu tiên bước ra ngoài sân vận động. Tôi không sợ phải đối mặt với trách nhiệm của mình”, Mourinho phát biểu.

BLV Quang Huy bênh vực Xuân Trường

img

BLV Quang Huy vừa lên tiếng bênh vực tiền vệ Lương Xuân Trường sau scandal ngôi sao thuộc biên chế HAGL lên mạng xã hội chê fan phong trào là không có não. Theo BLV Quang Huy, đây không phải là một bê bối nhưng cũng là lời nhắc nhở cho bóng đá Việt Nam trong hoàn cảnh người hâm mộ đang dành rất nhiều tình cảm cho các cầu thủ.

GĐTT Man City e ngại Liverpool

Giám đốc thể thao của Man City - Txiki Begiristain tỏ ra khá thận trọng khi “The Citizens” phải chạm trán Liverpool ở tứ kết Champions League. “Liverpool là một đối thủ khó khăn với chúng tôi. Man City muốn đi du lịch và tới một quốc gia khác tại tứ kết Champions League, nhưng đây là những gì chúng tôi nhận được”, Begiristain nói.

Martial sắp đầu quân cho Juventus?

img

Tờ Premium Sport đưa tin, người đại diện Nelio Lucas của tiền đạo Anthony Martial đã có cuộc gặp thân mật với Phó Chủ tịch Juventus - Pavel Nedved để đàm phán về khả năng ký hợp đồng giữa đôi bên trong tương lai gần. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Pháp và M.U sẽ kết thúc vào tháng 6.2019.

Buffon quyết đánh bại Real

Tối qua, lá thăm may rủi đã đưa Juventus đối đầu với Real Madrid ở tứ kết Champions League. Ngay sau khi có kết quả, thủ thành Gianluigi Buffon đã đăng dòng trạng thái lên trang Twitter cá nhân với lời nhắn nhủ: “Đôi khi chúng tôi thắng và đôi khi thua nhưng tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ giành cho họ sự quyết tâm nhất để giành chiến thắng”.

Marcos Rojo chính thức gia hạn hợp đồng với M.U

img

Ban lãnh đạo M.U vừa hoan hỷ thông báo, trung vệ Marcos Rojo vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6.2021 với “Quỷ đỏ” (kèm theo đó là điều khoản gia hạn thêm một năm). Hiện mức lương mới mà ngôi sao người Argentina được hưởng chưa được tiết lộ.

HLV Bayern dè chừng Sevilla

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng HLV Jupp Heynckes vẫn tỏ ra khá thận trọng sau khi chứng kiến Sevilla đánh bại M.U ở vòng 1/8 Champions League. “Sevillistas” chính là đối thủ của Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

Levandowski đạt được thỏa thuận gia nhập Real

img

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, tiền đạo Robert Lewandowski đã chấp thuận chia tay Bayern Munich để chuyển tới khoác áo Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. “Kền kền trắng” muốn đưa ngôi sao người Ba Lan về thay chân sút Karim Benzema, người nhiều khả năng sẽ ra đi sau khi mùa giải 2017-2018 kết thúc.

Mancini mơ được dẫn dắt ĐT Italia

HLV Roberto Mancini thừa nhận, ông rất mong có ngày được ngồi lên “ghế nóng” ĐT Italia. Tuy vậy, đó là chuyện của tương lai bởi hiện tại cựu thuyền trưởng Man City chỉ muốn tập trung cống hiến cho Zenit Saint Petersburg.

Lịch phát sóng bóng đá ngày 17.3, rạng sáng 18.3: M.U tìm lại niềm vui?

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu và vòng tứ kết FA Cup diễn ra đêm nay và rạng sáng mai. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem