HLV Lê Thụy Hải đá xoáy cầu thủ HAGL như thế nào?

Thứ sáu, ngày 24/03/2017 16:02 PM (GMT+7)
HLV Lê Thụy Hải một lần nữa lại đưa ra nhận định về các cầu thủ HAGL theo chiều hướng không mấy tích cực.
Bình luận 0

Theo đó, khi được truyền thông đặt câu hỏi về lối chơi của ĐT Việt Nam cũng như màn trình diễn của một số cá nhân nổi bật, HLV Lê Thụy Hải đã không ngại ngần nhận định mạnh mẽ.

Ông Hải nói: “Đối thủ yếu thì không đúng mà phải nói là kém. Tôi còn biết họ có nhiều cầu thủ trẻ, sinh viên hay thậm chí là cả công nhân. ĐT Việt Nam đá không có miếng gì cả. Kỹ thuật cá nhân quá yếu. Những cơ hội có thể dứt điểm được cần có một kỹ thuật cá nhân tốt để giải quyết được thì lại không làm được.”

img

Công Phượng rất nỗ lực trước Đài Loan (Trung Quốc) nhưng vẫn bị HLV Lê Thụy Hải chê. Ảnh: IT.

ĐT Việt Nam đã bế tắc trong hiệp 1 dù ghi tạo được hàng tá cơ hội. Trong khi đó, đối thủ chỉ cần 1 lần tiếp cận cầu môn của thủ thành Phí Minh Long để mở tỉ số. Rất may cho ĐT Việt Nam là Công Phượng đã tỏa sáng đúng lúc. Cầu thủ HA.GL ghi bàn từ cú đá quyết đoán ngoài vòng cấm.

Dẫu vậy, Công Phượng vẫn không được ông Hải khen. Theo vị HLV người Hà Đông: “Công Phượng đá tối lắm. Công Phượng mà cứ đá như vậy thì ai còn nhớ tới một Công Phượng thời U19 Việt Nam nữa. Ở tình huống ghi bàn thì lúc đang thua rồi sút đại chứ cũng chẳng hay gì đâu.

Cầu thủ họ là như vậy, đó mới là đúng chất của cầu thủ. Khi bế tắc quá cầu thủ phải tìm cách giải quyết và may là Công Phượng lại có sự may mắn trong tình huống dứt điểm đưa bóng chạm vào lưng của hậu vệ đối phương làm đổi hướng quỹ đạo trái bóng”.

Có thể nói, những nhận xét của ông Lê Thụy Hải chỉ là ý kiến cá nhân. Tuy nhiên, để tạo nên tập thể ĐT Việt Nam mạnh về mọi mặt thì HLV Hữu Thắng cần nhiều hơn những giải pháp mới trong tương lai.

PV (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem